เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เกม Garena Contra: Return เตรียมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ด้วยกิจกรรมสุดสนุกและของรางวัลอีกมากมาย เพื่อมอบความสุขให้กับผู้เล่นทุกท่านตั้งแต่ช่วงคริสมาสต์ไปจนถึงสิ้นปี 2018 นี้

แฟนตัวยงของเกมห้ามพลาดกับฮีโร่และสัตว์เลี้ยงใหม่แกะกล่องที่พร้อมให้จับจองกันได้ตลอดช่วงคริสต์มาสนี้ เริ่มต้นด้วยการมาเยือนของฮีโร่ระดับ S ใหม่อย่าง Metal Storm Bill โดยครั้งนี้ฮีโร่สุดคลาสสิคอย่าง Bill สวมชุดเกราะสุดแข็งแกร่งที่มาพร้อมกับพลังทำลายล้างอันมหาศาล

ตามมาด้วยสัตว์เลี้ยงระดับ S ตัวใหม่อย่างเจ้า Raiden สัตว์เลี้ยงสุดเท่ที่สามารถสตั๊นเหล่าศัตรู แถมทำดาเมจรุนแรงได้จากระยะไกล พร้อมเป็นสหายคู่ใจให้ทุกท่านในสนามรบ

และยังมีปืนสีส้มระดับ S - Lightning Laser Cannon ปืนเจาะเกราะพลังสายฟ้าสุดแข็งแกร่ง ที่ยังเปิดให้ทุกท่านเป็นเจ้าของได้ที่กงล้อนำโชคจนถึงช่วงสิ้นเดือนธันวาคมนี้ เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเพราะของมันต้องมีจริงๆ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่มาพร้อมกับของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • กิจกรรมปาหิมะ Christmas เปิดให้ทุกท่านได้ปาหิมะใส่พลทหาร Red Falcon เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย
  • กิจกรรมกงล้อ Christmas แค่เพียงล็อกอินก็สามารถหมุนกงล้อเพื่อลุ้นรับรางวัลตลอดช่วงคริสต์มาส
  • กิจกรรมล็อกอิน Christmas 7 วัน รับสกินฉลองเทศกาลคริสต์มาสไปแบบฟรีๆ พร้อมของขวัญสุดพิเศษอีกมากมายเพียงล็อกอินเข้าเกม
  • กิจกรรมลุยโหมดบอส Christmas ที่จะให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลที่มากขึ้นจากการชนะ Boss ในโหมดท้าทาย
  • กิจกรรม Make a Wish ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ขอพรจากทีมงาน Garena Contra: Return แล้วทีมงานจะบันดาลคำขอนั้นให้เป็นจริง
  • กิจกรรม GM Christmas Event ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มาวัดฝีมือกับทางทีมงานในโหมด PvP ต่างๆ ถ้าเจ๋งจริงก็เข้ามาชนะได้รับรางวัลไปเลย รวมถึงแจกไอเทมโค้ดสุดพิเศษตลอดกิจกรรมอีกด้วย
  • กิจกรรม Christmas Countdown เพียงเข้าร่วมกิจกรรมก็มีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมสุดพรีเมียมทั้งปืน และ ฮีโร่ระดับ S จากทางทีมงานกันไปเลยแบบฟรีๆ

อย่าลืมมาล็อกอินและร่วมสนุกไปด้วยกันในเทศกาลคริสต์มาสนี้ ขอบคุณเหล่านักรบคอนทราทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกม Contra: Return กันเป็นอย่างดี และขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดปี 2019 ที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่