สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nipun Marya หัวหน้าแผนกวางแผนของบริษัท Vivo ในประเทศอินเดีย ออกมาให้สัมภาษณ์กับ India Today สื่อชื่อดังแห่งแดนโรตี ถึงการวางขาย Vivo V ซีรี่ย์ในช่วงปี ค.ศ. 2019 ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่า Vivo V ซีรี่ย์รุ่นใหม่ หรือ Vivo V12 Pro จะมีการเปิดตัวในช่วงต้นปี ค.ศ. 2019 อย่างแน่นอน

"ในแต่ละปีบริษัท Vivo จะมีการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ V ปีละ 2 รุ่นเป็นปกติ โดยในปี 2018 ก็ได้เห็น Vivo V9 ในช่วงต้นปี และครึ่งปีหลังเป็น Vivo V11 Pro (Vivo V11 ซีรี่ย์) ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงต้นปี 2019 จะได้เห็นสมาร์ทโฟน ที่มาสานต่อความสำเร็จของ Vivo V11 Pro อย่างแน่นอน" Nipun Marya ให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้ Nipun Marya ยังพูดถึงสมาร์ทโฟน 5G จาก Vivo อีกด้วย "พวกเรากำลังทำงานกับ Qualcomm อย่างใกล้ชิดในการพัฒนาสัญญาณ 5G ทำให้เป็นไปได้สูง ที่จะเห็นสมาร์ทโฟน 5G จาก Vivo เป็นกลุ่มแรกๆ ในปี 2019 และจะพยายามมาให้ใช้ในประเทศอินเดียอย่างเร็วที่สุด"

แม้ว่าทาง Nipun Marya จะออกมายืนยันว่า เตรียมได้เห็น Vivo V12 ซีรี่ย์ ในช่วงต้นปี ค.ศ. 2019 ได้เลย อย่างไรก็ตามในการสัมภาษณ์ไม่มีการพูดถึง สมาร์ทโฟนที่จะมาสานต่อความสำเร็จของ Vivo V9 แต่อย่างใด ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า Vivo V12 Pro และสมาร์ทโฟน 5G จาก Vivo จะเป็นอย่างไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่