สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่มีภาพโปรโมทของ Nokia 9 PureView สมาร์ทโฟนกล้อง 5 เลนส์ออกมามากมาย ล่าสุด ก็น่าจะเป็นการเปิดศักราชใหม่ของปี 2019 จาก HMD Global ที่จะเปิดตัวรุ่นนี้เสียที เพราะมีคลิปวิดีโอฉลับเต็มหลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ตามคลิปด้านบนเป็นทางเว็บไซต์ Mysmartprice ที่ปล่อยออกมา พร้อมกับบ่งบอกว่า Nokia 9 PureView เป็น "Revolutionary" หรือ "การวิวัฒนาการ" ของดีไซน์กล้อง 5 เลนส์จาก ZEISS ประกอบกับฟีเจอร์มากมาย เช่น การถ่าย 5 ช๊อตพร้อมกัน (5 Simultaneous Shots), การถ่ายภาพกลางคืน, HDR และการปรับโฟกัสในจุดต่างๆ ได้อย่างอิสระ เป็นต้น

ในส่วนของสเปค Nokia 9 PureView จะมาพร้อมกับหน้าจอ PureDisplay กว้าง 5.99 นิ้ว ความละเอียด 2K อัตราส่วน 19:9 รองรับ HDR 10 และการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 845, RAM 6 GB, ROM 128GB ซึ่งจะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ที่รองรับการอัปเกรดต่อไปอีกถึง 2 เวอร์ชัน (Android Q/R)

และแม้ว่าจะมีวิดีโอหลุดออกมาขนาดนี้ก็ยังไม่มีวันเปิดตัวที่แน่ชัดออกมา อย่างไรก็ตาม ก็คาดการณ์ว่า Nokia 9 PureView จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ เพื่อมาแย่งซีนแบรนด์อื่นตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 ทันที

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่