แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Hale สายชาร์จหลายรูปแบบมาพร้อมดีไซน์สวยงาม มีให้เลือกใช้งานหลายแบบ สามารถใช้งานได้ทั้งชาร์จสมาร์ทโฟน แบตเตอรี่สำรอง หรือโอนถ่ายข้อมูล ซึ่งสายชาร์จแต่ละรุ่นของ HNT จะมีให้เลือกหลายพอร์ตตรงตามกับอุปกรณ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็น Micro USB, Lightning และ USB Type C

โดยที่สายชาร์จ Hale แต่ละรุ่นจะออกแบบเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนั้นๆ เช่น รุ่น HC-01 ตัวสายจะเป็นแบบถัก ป้องกันการพันกันเป็นปม นอกจากนี้ บริเวณข้อต่อยังใส่สปริงมาให้ทั้ง 2 ข้าง เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งาน นอกจากนี้ ใครที่ต้องการสายชาร์จที่มีน้ำหนักเบาจะแนะนำเป็นรุ่นสายชนิดซิลิโคน รุ่น HC-02 โดยจะมีสายแบบกลม พกพาสะดวก นอกจากนี้ หากใครที่มีอุปกรณหลากหลายชนิด และมีพอร์ตที่แตกต่างกันออกไป ก็มีสายรุ่น HC-06 ที่เป็นสายเดียวแต่มาพร้อมกันทั้ง 3 พอร์ต ใช้งานสะดวกพกเพียงสายเดียวไปได้ทุกที่

สายชาร์จของ Hale ตัวสายยังมีความยาวตั้งแต่ 1 เมตรขึ้นไป ทั้งยังสามารถใช้งานชาร์จได้เร็วทันใจ รวมถึงการโอนถ่ายข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะจากคอมลงสมาร์ทโฟน หรือจะเอารูปในเครื่องลงคอมก็ทำได้อย่างรวดเร็ว ภายในของสายทำจากลวดทองแดง ซึ่งจะมีความแข็งแรง ทนทาน และปลอดภัยต่อการใช้งาน สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่  https://www.lazada.co.th/shop/hale-shop/?spm=a2o4m.pdp.seller.1.7f8227e5TIgb6v 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่