องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 4 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ประกาศว่าลูกค้า App Store ทั่วโลกทำสถิติการใช้จ่ายใหม่ในช่วงวันหยุด สร้างสถิติประจำปีใหม่ โดยยอดใช้จ่ายใน App Store เพิ่มขึ้น 1.22 พันล้านเหรียญสหรัฐในช่วงก่อนวันคริสต์มาสถึงวันสิ้นปี นอกจากนั้นลูกค้ายังใช้จ่ายมากกว่า 322 ล้านเหรียญสหรัฐในวันปีใหม่ 2019 ทำสถิติใหม่สำหรับยอดใช้จ่ายใน 1 วัน

“App Store ทำสถิติใหม่สำหรับสัปดาห์วันหยุดและวันปีใหม่ โดยในช่วงสัปดาห์วันหยุดนับเป็นสัปดาห์ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดมากกว่า 1.22 พันล้านเหรียญสหรัฐสำหรับแอพและเกม และวันปีใหม่ยังทำสถิติใหม่สำหรับยอดใช้จ่ายใน 1 วันด้วยยอดใช้จ่ายมากกว่า 322 ล้านเหรียฐสหรัฐ” Phil Schiller รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดทั่วโลก ของ Apple กล่าว “ขอบคุณนักพัฒนามากความสามารถ สำหรับผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจ และการสนับสนุนของลูกค้าทั่วโลก ทำให้ App Store มีผลงานที่โดดเด่นในปี 2018 และเริ่มต้นปี 2019 อย่างน่าตื่นเต้น”

Apple ประกาศเมื่อวันพุธว่า App Store มีส่วนสำคัญในการสร้างรายได้จากธุรกิจบริการ ทำสถิติใหม่ในไตรมาศของเทศกาลวันหยุด โดยธุรกิจบริการของ Apple ทำสถิติใหม่ในหลายหมวดหมู่ได้แก่ App Store, Apple Music, Cloud Services, Apple Pay และ ธุรกิจโฆษณาบน App Store

เกมและแอพที่เกี่ยวกับการดูแลตนเองเป็นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกในช่วงวันหยุด เกมที่เล่นได้พร้อมกันหลายคนอาทิ Fortnite และ PUBG รวมถึง Brawl Stars, Asphalt 9 และ Monster Strike ได้รับความนิยมไปทั่วโลก แอพเกี่ยวกับการทำงาน สุขภาพและการออกกำลังกาย และการศึกษา ได้แก่ 1Password, Swet และ Luminosity ต่างได้รับความสนใจจากลูกค้าในช่วงสองสามวันแรกของปีใหม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่