สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่มีข่าวมานานแสนนานสำหรับ Samsung Galaxy ตระกูล M สมาร์ทโฟนที่จะเข้ามาแทนตระกูล J และ C ล่าสุด ก็ใกล้ความจริงเข้าไปทุกทีเมื่อเว็บไซต์ Samsung ของประเทศอินเดียได้ปรากฏโมเดลรุ่น SM-M105F/DS บนหน้าสนับสนุน (Support Page) ซึ่งคาดว่าจะเป็น Galaxy M10

สำหรับโมเดล SM-M105F/DS ที่ถูกปล่อยออกมาก็ยืนยันได้ว่ารุ่นดังกล่าวจะรองรับการทำงาน 2 ซิม อย่างไรก็ตาม สเปคอื่นยังไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่หากอิงตามข่าวลือต่างๆ Galaxy M10 จะมีหน้าจอ Infinity-V (คล้ายทรงหยดน้ำแต่หัวเป็นลูกศร) ขนาด 6.02 นิ้ว ขุมพลัง Exynos 7870, RAM 3GB, ROM 16/32 GB และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo

ทั้งนี้ Galaxy M10 คาดการณ์ว่าจะมีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล โดยทั้งหมดจะทำงานบนแบตเตอรี่ความจุ 3,400 mAh

และนอกจากจะมี Galaxy M10 แล้ว ก็ยังมี Galaxy M20 และ M30 ที่จะมีแบเตอรี่สุดอึดที่ 5,000 mAh พร้อมกับอัปเกรดสเปคขึ้นมาให้ดีขึ้นอีกด้วย ส่วนใครที่กำลังรอสมาร์ทโฟนรุ่นกลางตระกูลใหม่จาก Samsung อยู่ ก็อาจจะได้ฟังข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน เพราะโมเดล SM-M105F/DS ได้ผ่านการรับรองจาก FCC หรือคณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสารของสหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่