เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 8 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีคู่รักหลายคู่ที่สร้างความผูกพันจากกิจกรรมที่สนใจร่วมกันอย่างเช่นการเล่นวิดีโอเกม ในอดีตเคยมีผู้เล่นมารวมตัวกันและจัดงานแต่งในสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับเกมหรือแม้แต่การจัดงานแต่งในธีมวิดีโอเกม ล่าสุดที่ประเทศญี่ปุ่นค่ายเกม Square Enix ก็เตรียมจัดแพคเกจงานแต่งงานธีม Final Fantasy XIV

ด้วยความร่วมมือกับ Duexzero บริษัทรับจัดงานแต่งงานในญี่ปุ่น ชุดแต่งงานของบ่าวสาวจะถูกจำลองมาจากชุดแต่งงานในเกมซึ่งแฟนซีรีย์เกม Final Fantasy ภาคที่ 14 น่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี นอกจากนี้แขกที่มาร่วมงานแต่งจะได้รับเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มที่เหมือนกับในเกมด้วย (เราไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งนี้ใช้งบเท่าไร) แต่สำหรับคนที่ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินและมีความชอบเกม Final Fantasy XIV เป็นการส่วนตัวอยู่แล้วคงจะไม่เป็นปัญหา

บางคนอาจจะเคยเห็นคู่รักที่จัดงานในธีมวิดีโอเกมซึ่งส่วนใหญ่มักจะต้องจัดหาชุดหรือของตกแต่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง Square Enix จึงทำให้แลดูง่ายและเป็นทางการมากขึ้น

งานนี้ไม่รู้ว่า Square Enix จะลงทุนแจกแหวนแต่งงานที่เป็นไอเท็มพิเศษสำหรับคู่แต่งงานในเกมให้กับคู่บ่าวสาวที่ซื้อแพคเกจงานแต่งนี้ด้วยหรือไม่

"Final Fantasy XIV" คืออะไร

Final Fantasy XIV เป็นเกมออนไลน์ที่คุณสามารถผจญภัยกับผู้เล่นทั่วโลกผ่านเครือข่ายที่ตั้งอยู่ในโลก "Eorzea" ที่งดงาม

นอกเหนือจากการต่อสู้แล้วการผจญภัยยังมีให้เลือกหลากหลายเช่นการสร้างไอเท็มและการช่วยเหลือ chocobo วิธีการเล่นขึ้นอยู่กับคุณ นักผจญภัย!

เว็บไซต์โปรโมท Final Fantasy XIV: https://jp.finalfantasyxiv.com/

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่