สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เหลือเวลาอีกเดือนกว่าๆ เท่านั้นที่ Samsung จะมีการเปิดตัว Galaxy S10 series และล่าสุด 'EE' หรือผู้ใช้บริการด้านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตชื่อดังจากประเทศอังกฤษมีการเปิดโปสเตอร์เรียกน้ำย่อยให้เห็นแบบคร่าวๆ กันแล้ว

'EE' ได้โพสต์โปสเตอร์ดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ทางการของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "ทำตัวให้ว่างและทำตัวให้พร้อมเข้าไว้ Samsung Galaxy ใกล้เข้ามาแล้ว" (block out your diaries, clear out your calendars, and get yourself ready – the new Samsung Galaxy is nearly here.)

โดยทาง EE ก็มีการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารล่าสุดก่อนใครกับ Samsung Galaxy รุ่นใหม่ที่ประกอบไปด้วย Galaxy S10, Galaxy S10+ และ Galaxy S10 E พร้อมกับคำโปรโมทของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวว่า "Sasmung Galaxy จะเป็นการเปลี่ยนโลก" (Samsung Galaxy is about to change your world)

และหากมาวิเคราะห์โปสเตอร์ข้างต้น เราจะเห็นสมาร์ทโฟนหลายเครื่องเรียงกันอยู่ ซึ่งเราไม่ได้เห็นดีไซน์แบบเต็มๆ แต่รู้แค่เพียงว่ายังมีหน้าจอโค้งอยู่เหมือนเดิม และได้ตัดขอบดำเหนือหน้าจอแสดงผลออกไป

สุดท้ายนี้ หากใครที่รออยู่ก็มีการคาดการณ์ว่า Samsung Galaxy S10 series จะมีการเปิดตัวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนงาน MWC 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่