แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ที่ผ่านมา เคสที่เป็นแบตเตอรี่สำหรับ iPhone จะมีพอร์ต USB Lightning เพื่อให้เครื่อง iPhone เสียบชาร์จได้ในขณะใส่เคส ซึ่งทำให้ไม่สามารถเสียบหูฟัง ไปพร้อมกับใส่เคสได้นั้น แต่สำหรับ Mophie Juice Pack Access ที่มีการเปิดตัวในงาน CES 2019 เคสแบตเตอรี่แบบ Wireless สำหรับ iPhone X และ iPhone ปี 2018 ถูกส่งมาเพื่อตอบโจทย์กับปัญหาเหล่านั้น

ด้วยความสามารถของเคส Mophie Juice Pack Access นอกจากจะปกป้องตัวเครื่องแล้ว ยังเป็นการชาร์จแบตเตอรี่ให้ทันทีแบบไร้สาย ทำให้พอร์ต USB Lightning ยังว่าง พร้อมสำหรับการเสียบหูฟังในขณะใส่เคสแบตเตอรี่

และยังสามารถชาร์จไฟให้กับเคส Mophie Juice Pack Access ด้วยแท่นชาร์จไร้สาย Qi โดยระบบจะทำการชาร์จให้ iPhone ก่อน และจากนั้นจะชาร์จเคสให้ภายหลัง หรือจะชาร์จแบบเสียบสาย USB Type-C ก็ได้เช่นกัน เนื่องจากมีพอร์ต USB Type-C รองรับอยู่ด้านล่าง

 

 

ถือว่าเคส Mophie Juice Pack Access น่าจะโดนใจสำหรับคนใช้งาน iPhone X และ iPhone ปี ค.ศ. 2018 พอสมควร โดยเคส Mophie Juice Pack Access มีราคาอยู่ที่ 119.95 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,900 บาท ตอนนี้ยังไม่มีขายในประเทศไทย แต่สามารถไปดูรายละเอียดไปพลางๆ ได้ตามลิ้งค์ที่อยู่ตรงนี้ https://bit.ly/2TFcGN1

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่