เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 14 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมือนว่าโลกของอุตสาหกรรมโทรทัศน์จะไม่หยุดนิ่งแล้ว หลังจากช่วงสองสามปีที่ผ่านมาได้เงียบ และซบเซาลงจากยอดการวางจำหน่ายน้อยลง สวนทางกับโลกของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนเติบโตต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามในปี 2019 คาดว่าธุรกิจดังกล่าวจะกลับมารุ่งเรืออีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากมีหลากหลายแบรนด์ต่างกำลังให้ความสำคัญการดีไซน์, เทคโนโลยีนวัตกรรม รวมถึงคอนเทนต์ด้วย

 

เช่นเดียวกับแบรนด์ LG ที่ในงาน CES 2019 ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของโลกด้วยการเปิดตัวโทรทัศน์ที่สามารถพับเก็บเองอัตโนมัติได้ครั้งแรกของโลกด้วยดีไซน์ซาวน์บาร์ ด้านในมีโทรทัศน์อยู่ เมื่อต้องการดูโทรทัศน์ก็จะเลื่อนขึ้นเองอัตโนมัติ และต้องการปิดจะเลื่อนลงเองเช่นกัน ทำให้คุณสามารถนำไปตั้งวางที่ห้องไหนก็ได้แบบที่ไม่บดบังทัศนียภาพใดๆ

นอกจากนี้มีโหมดการทำงาน 6 สไตล์ ไฮไลท์คือจะมีหน้าจอเลื่อนขึ้นมาส่วนหนึ่งทำหน้าที่โชว์ข้อมูลจำเป็นต่างๆ เช่น เพลง, พยากรณ์อากาศ หรือการนัดหมายที่ทำงานร่วมกับ Google Assistant และ Alexa มาพร้อมระบบประมวลผล LG ThinQ AI ส่วนหน้าจอแสดงผลขนาด 65 นิ้ว ความละเอียด 4K HDR ทำงานร่วมกับอัลกอริทึม LG α9 Gen 2 Intelligent Processor และเทคโนโลยี Dolby Vision ให้ภาพชัดสมจริงเป็นธรรมชาติ

ส่วนซาวน์บาร์ทำจากโลหะคุณภาพสูงออกแบบด้วยดีไซน์เฉพาะ ปิดผิวหน้าด้วยเคฟล่า ด้านในเป็นเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos สำหรับราคายังไม่มีการเปิดเผย โดยมีแผนวางจำหน่ายไตรมาสสองของปีนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่