สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HiSense บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและสมาร์ทโฟนจากประเทศจีน ได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของค่ายอย่าง HiSense U30 ออกมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน CES 2019 ซึ่งมาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 675 เป็นรุ่นแรก และไม่ได้มีเพียง CPU เท่านั้นที่เป็นไฮไลท์ของรุ่นนี้

โดยกล้องหลังเป็นกล้องคู่ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Samsung ISOCELL Bright GM1 ส่วนอีกเลนส์มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมกับที่สแกนลายนิ้วมือทางด้านหลัง ในขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รองรับการสแกนใบหน้า

หน้าจอแสดงผลมีดีไซน์แบบ หน้าจอเจาะรู หรือ (O-Infinity) กว้าง 6.3 นิ้ว ความละเอียด FHD+ และได้บริษัท Tianma ในการผลิตหน้าจอให้ แน่นอนว่ากล้องหน้า ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล จะอยู่ในบริเวณหลุมช่องว่างบนหน้าจอ

ด้านสเปคภายใน จะรันบนระบบปฏิบัติการ Vision UI 6 บนพื้นฐาน Android 9 Pie มีตัวเลือก RAM ให้เลือก 2 แบบคือ 6GB และ 8GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในจะมีเฉพาะ 128GB ไม่มีช่องเพิ่ม MicroSD การ์ด ส่วนแบตเตอรี่ของ HiSense U30 มาในขนาดค่อนข้างใหญ่ทีเดียว ด้วยขนาด 4,500mAh รองรับการชาร์จไว Quick Charge 4.0

ในขณะที่ดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่อง ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าผลิตจากวัสดุอะไร แต่ดูเผินๆ เหมือนเป็นหนังวัวสีดำ สุดท้ายนี้คือรายละเอียดทั้งหมดของ HiSense U30 ที่ถูกนำมาโชว์ตัวในงาน CES 2019 ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของราคา แต่น่าจะวางขายในช่วงเดือน มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ประเทศจีน, รัสเซีย, และยุโรป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่