กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lomographic Society แนะนำ Lomography B&W 100 35MM Potsdam Kino ฟิล์มขาว-ดำ สูตรใหม่ที่ทำให้เราหวนนึกถึงเรื่องราวและความสวยงามในอดีต

ปลุกฟิล์มหนังสัญชาติเยอรมันในตำนานให้กลับมาสู่วงการภาพถ่ายอีกครั้ง

ฟิล์ม Lomography’s Kino ตัวนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากฟิล์มหนังเยอรมันที่เป็นตำนานในยุค 1960s โดยเอกลักษณ์ของฟิล์มตัวนี้จะอยู่ที่ความ moody สไตล์ monochrome และการให้สีขาว-ดำ ในแบบที่สวยงามราวกับฉากในภาพยนตร์ ซึ่งทุกคนสามารถใช้ฟิล์มตัวนี้เก็บภาพได้ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นในสวนที่ Sanssouci Palace หรือเก็บภาพวัยรุ่นที่กำลังหันหน้าเข้าหาแสงอาทิตย์ รวมไปถึงคนแก่ที่เดินจูงมือไปด้วยกัน บันทึกทุกช่วงชีวิตที่คุณประทับใจได้ด้วยฟิล์ม Lomography B&W 100 35 mm Potsdam Kino

เก็บสิ่งสวยงามสไตล์อนาล็อกได้ทุกสถานการณ์

ฟิล์ม Lomography B&W 100 35MM Potsdam เป็นฟิล์มตัวที่สองในซีรี่ส์ Lomography Kino เป็นฟิล์มที่มี dynamic range ค่อนข้างยืดหยุ่น และพร้อมให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและสามารถทำให้แตกต่างได้ด้วยวิธีการล้างรวมถึงการใช้งานคู่กับฟิลเตอร์ โดยฟิล์มตัวนี้มาพร้อมกับค่า ISO 100 ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในวันที่มีแดด ซึ่งคุณจะพบกับเกรนที่น้อยลง คอนทราสที่มากขึ้น รวมถึงพบกับโทนที่ชัดเจน โดยในล็อตแรกเราเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในร้านออนไลน์ก่อนเท่านั้น

Lomography B&W 100 35MM Potsdam Kino ราคาม้วนละ 7.9 USD ซึ่งสินค้าจะพร้อมส่งและลงตามร้านตัวแทนของเราในช่วงประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ โดยม้วนฟิล์มจะจำหน่ายเป็นชุด ชุดละ 5 ม้วนและ 10 ม้วน

ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.lomography.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.lomography.co.th วันที่ : 16 มกราคม 2562

มือถือออกใหม่