สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่า Motorola ยังไม่ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Moto G7 ซีรี่ย์อย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดมีภาพหลุดร่างจริงของ Moto G7 Power หนึ่งในสมาร์ทโฟน Moto G7 ซีรี่ย์ ซึ่งน่าจะเป็นร้านค้าในประเทศบราซิล เนื่องจากมีป้ายบอกราคาอยู่ที่ 1,399 เรอัลบราซิล หรือประมาณ 12,000 บาท และยังมีสเปคบางส่วนยืนยันออกมาอีกด้วย

โดย Moto G7 Power มาพร้อมหน้าจอ 6.2 นิ้ว ความละเอียด HD+ พร้อมกับดีไซน์รอยแหว่งเหนือหน้าจอ ตรงรอยแหว่งมีกล้องหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และลำโพง ส่วนขุมพลังมีบอกไว้แค่เพียง Octa-Core ความเร็ว 1.8GHz ซึ่งน่าจะเป็น Qualcomm Snapdragon 632

 

ในขณะที่สเปคอื่นๆ อย่าง RAM เป็นแบบ 3GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในอยู่ที่ 32GB (น่าจะมีสเปคย่อยให้เลือกอีก) กล้องหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED มีที่สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลังตรงโลโก้ Motorola ส่วนสุดท้ายจุดเด่นของ Moto G7 Power คือแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh

 

นี้คือภาพพร้อมสเปคที่หลุดออกมาทั้งหมดของ Moto G7 Power ซึ่งภาพนี้ไม่ใช่ภาพอย่างเป็นทางการจาก Motorola โดยตรง อย่างไรก็ตามคาดว่า Moto G7 Power และเหล่า Moto G7 ซีรี่ย์ น่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่