สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากพูดถึงการถ่ายภาพคงเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้อยู่แล้ว โดยเฉพาะการถ่ายภาพสวยๆ เพื่อเล่าเรื่องบ่งบอกความเป็นตัวเองของเราในสิ่งที่ไปพบเจอและต้องการสื่ออารมณ์ ณ ช่วงเวลานั้น รวมถึงยังเหมือนเป็นอัลบั้มไดอารี่สำหรับเราที่ไม่ว่าจะดูอย่างไรหรือเมื่อไหร่ก็ไม่มีวันเบื่อ แถมยังให้เราเก็บประสบการณ์ไว้ใช้ในโอกาสดีๆ ที่กำลังจะมาถึง อย่างกิจกรรมแสนพิเศษจาก OPPO ที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้

ในเมื่อคุณเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟนและชอบเก็บความทรงจำดีๆ ไว้กับตัวเองตามที่เราเล่ามา ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องเปิดเผยออกมาให้โลกได้รับรู้กันแล้ว เพราะ OPPO ได้จัดกิจกรรม "The Iconic Shot with OPPO" ด้วยกล้อง OPPO รุ่นใดก็ได้ที่เชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมประกวดภาพที่สวยที่สุดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์, ผู้คน, สิ่งมีชีวิต, สิ่งของ หรือสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณมากที่สุดเพื่อเป็นตัวแทนของความงามในสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่

สำหรับกิจกรรม The Iconic Shot with OPPO ได้เปิดให้แข่งขันอยู่ 4 หมวดหมู่ ได้แก่ Night Shot, Landscape, Portrait และ Black & White ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Iconic Shot" เพื่อชิงเงินรางวัลเป็นเงินสดและของรางวัลต่างๆ รวมกว่า 200,000 บาท พร้อมรับใบประกาศนียบัตร ซึ่งภาพถูกตัดสินโดยช่างภาพสายแฟชั่นและคณะกรรมการของสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (RPST) และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมกับ OPPO ในอนาคตโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แถมยังลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO R17 Pro และบัตร Central Special Gift Card ไปแบบฟรีๆ อีกด้วย

ระยะเวลาในการร่วมสนุก

การแข่งขันรอบที่ 1 ประจำภาคกลาง, ภาคเหนือ และตะวันออกเฉียงเหนือ 

  • เริ่มโพสต์ภาพได้ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2562 - 30 มกราคม 2562
  • เปิดโหวตให้คะแนนภาพที่สวยที่สุดสำหรับการแข่งขันรอบที่ 1 ในวันที่ 31 มกราคม 2562
  • ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 01 กุมภาพันธ์ 2562

การแข่งขันรอบที่ 2 ประจำภาคกลางและภาคใต้

  • เริ่มโพสต์ภาพได้ตั้งแต่วันที่ 01 กุมภาพันธ์ 2562 - 08 กุมภาพันธ์ 2562
  • เปิดโหวตให้คะแนนภาพที่สวยที่สุดสำหรับการแข่งขันรอบที่ 2 ในวันที่ 09 กุมภาพันธ์ 2562
  • ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562

โดยก่อนอื่นเราลองไปดูภาพตัวอย่างสวยๆ ด้วยกล้อง OPPO R17 Pro ที่ถ่าย ณ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่มีสถานที่เที่ยวชมพร้อมกับบรรยากาศสุดสบายมากมาย ที่ไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวันหรือช่วงกลางคืนก็ออกมาสวยงามไร้ที่ติ 

 

 

 

เครดิตภาพ : Journey เจอนี่

สำหรับ OPPO R17 Pro ที่ถ่ายออกมาได้สวยงามขนาดนี้เพราะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ ที่ทรงประสิทธิภาพในการถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างสมบูรณ์แบบจากฟีเจอร์ Ultra Night Mode โดยกล้องหลักมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสงคู่อัจฉริยะ F1.5/F2.4 ทำหน้าที่ในการปรับค่ารูรับแสงอัตโนมัติตามสภาวะของแสงเหมือนสายตามนุษย์ แถมช่วยลด Noise เพิ่มความคมชัดเข้าไปอีก และกล้องเลนส์ที่ 2 ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.6 ช่วยเสริมความงามของภาพให้ดีกว่าเดิม

สุดท้ายนี้ ใครอยากลองประชันความสวยงามของภาพถ่ายในสถานที่อื่นๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณเอง ก็อย่าลืมมาร่วมกิจกรรม The Iconic Shot with OPPO ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยกติกาเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://goo.gl/C3enT3

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่