เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผลการวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภค ระบุว่าครอบครัวทั่วไปเปิดตู้เย็นเพื่อสำรวจอาหารและเครื่องดื่มมากถึง 66 ครั้งต่อวัน โดยมีถึง 32 ครั้งที่ไม่ได้หยิบอะไรออกจากตู้เย็นเลย เพื่อขจัดปัญหาการสูญเสียลมเย็นจากการเปิดตู้เย็นโดยไม่จำเป็น แอลจีจึงได้พัฒนานวัตกรรมของตู้เย็นที่สามารถเห็นสิ่งของภายในได้โดยไม่ต้องเปิด ด้วยแรงสั่นสะเทือนจากการเคาะเพียงแค่สองครั้งบนบานประตูกระจกแบบพิเศษบานเล็กบนประตูบานใหญ่ พร้อมฟีเจอร์ที่ทำให้ไฟด้านในสว่างขึ้น ซึ่งมีในตู้เย็น LG InstaView Door-in-Door™ เท่านั้น

นวัตกรรมล่าสุดของตู้เย็นแอลจีนี้ถือเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำจากการนำประตูกระจก 3 ชั้นมาประกบกัน ได้แก่ กระจกนิรภัย กระจก Low-e ที่มีคุณสมบัติช่วยลดความร้อน และกระจกนิรภัยทึบแสง ผสานกับการทำงานของแก๊สอาร์กอนที่กักเก็บความเย็นในตู้เย็นได้อย่างดีเยี่ยม จึงลดการสูญเสียความเย็นได้มากถึง 41 เปอร์เซ็นต์

ตู้เย็นอัจฉริยะรุ่นนี้ยังรองรับการใช้งานของแอพพลิเคชั่น Smart ThinQ™ เพื่อการสั่งงานฟีเจอร์หลักๆ ผ่านสมาร์ทโฟนอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ได้ทุกที่ทุกเวลา เช่น การใช้ฟีเจอร์ควบคุมอุณหภูมิ (Control Temperature) การตั้งอุณหภูมิในตู้เย็นให้เหมาะสมเพื่อประหยัดไฟฟ้ามากขึ้นเวลาที่ไม่อยู่บ้าน รวมถึงฟีเจอร์การทำน้ำแข็งอย่างรวดเร็ว (Express Freeze) ฟีเจอร์การตรวจสอบปัญหาเบื้องต้น (Smart Diagnosis) และฟีเจอร์ฟอกอากาศที่ให้อากาศบริสุทธิ์ (Hygiene Fresh+™) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายในบ้านอัจฉริยะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่