สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ออเนอร์ ประกาศวางจำหน่าย HONOR 10 Lite เซลฟี่สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่นระดับรุ่นเรือธงในราคาย่อมเยาเพียง 6,490 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป

HONOR 10 Lite ได้ยกระดับอีกขั้นของการเซลฟี่ด้วยระบบเทคโนโลยี AI เพื่อให้รูปถ่ายของคุณออกมาสวยงามไร้ที่ติในทุกมุมมอง โดยมาพร้อมฟีเจอร์ที่จะช่วยปรับให้รูปเซลฟี่ของคุณดูโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น อาทิ โหมดวิเคราะห์ใบหน้าแบบ 3 มิติ และโหมด AI Beauty

อีกทั้งโด่ดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเครื่องสีฟ้าสกายบลูไล่เฉดสี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามและการไล่เฉดสีของท้องฟ้าในช่วงเวลาต่างๆ พร้อมทั้งสเปกเร็วแรงระดับรุ่นเรือธงด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 710 ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการสุดล้ำอย่าง EMUI 9.0 บนพื้นฐาน Android 9

HONOR 10 Lite วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท โดยมาพร้อมสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าสกายบลู (Sky blue), สีน้ำเงินเข้ม (Sapphire blue) และสีดำ (Midnight black) ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Lazada ( https://bit.ly/2HHUbGI ) ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย CSC และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK ชั้น 5

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้า 50 คนแรกที่ซื้อ HONOR 10 Lite ผ่านช่องทาง Lazada รับหูฟัง JBL รุ่น T450 ฟรีทันที นอกจากนี้ภายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ออเนอร์ยังจัดกิจกรรมพิเศษให้แฟนๆและลูกค้าสามารถมาร่วมสนุกลุ้นรับชุดของขวัญสุดพรี่เมี่ยม โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นที่ร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK ชั้น 5 และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย CSC สาขาซีคอน บางแค และซีคอน ศรีนครินทร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป รีบมาร่วมสนุกกันของรางวัลมีจำนวนจำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่