องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Twitch ผู้ให้บริการและคอมมูนิตี้ชั้นนำด้านความบันเทิงแบบมัลติเพลเยอร์ และ Blizzard Entertainment ประกาศว่า บัตร All-Access Pass สำหรับชมการแข่งขันเกมออนไลน์ Overwatch League 2019 ได้เปิดจำหน่ายแล้วในราคา 14.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 470 บาท) เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้อีสปอร์ต นอกเหนือจากสิทธิการเข้าถึงคอมมานด์เซ็นเตอร์ ที่ปรับปรุงรูปโฉมใหม่ เปิดโอกาสให้แฟน ๆ สามารถเลือกมุมมองการชมการแข่งขันจากหลากหลายมิติ รวมถึงมุมมองของบุคคลที่หนึ่ง ผ่านสายตาผู้เล่นในเกมแมตช์นั้น ๆ โดยที่ไม่มีโฆษณารบกวน ผู้ที่ซื้อบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ได้รับเหรียญ Overwatch League 200 เหรียญ มูลค่า 9.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 310 บาท) เพื่อใช้เป็นส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้อสินค้าของ Overwatch League ของรางวัลพิเศษ สิทธิเข้าร่วมกิจกรรมท้าชิงรางวัลตลอดทั้งฤดูกาล และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยฤดูกาลแข่งขัน Overwatch League ประจำปี 2019 จะเริ่มขึ้นวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

มร. แมท แม็คคลอสกี้ รองประธานฝ่ายพาณิชย์ของทวิช กล่าวว่า “สำหรับการจัดทำบัตร Overwatch League All-Access Pass ในฤดูกาลแข่งขันนี้ ทวิชได้ร่วมมือกับทาง Blizzard เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าที่เคย โดยได้นำข้อเสนอแนะจากแฟน ๆ ในการแข่งขันครั้งก่อนมาพัฒนาต่อยอดสิ่งที่แฟน ๆ เรียกร้องกันเข้ามามากที่สุด คือ ทางเลือกการรับชมการแข่งขันที่เฉพาะตัวมากขึ้น เราจึงได้ยกเครื่องคอมมานด์เซ็นเตอร์ใหม่ทั้งหมด เพื่อประสบการณ์การรับชมผ่านทวิชที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งผู้ชมจะสามารถดูการแข่งขันผ่านมุมมองของผู้เล่นได้ตลอดเวลา และยังสามารถเลือกรูปแบบการรับชมที่หลากหลาย รวมถึงดูแผนที่มุมสูงได้อีกด้วย นอกจากมุมกล้องที่สุดยอดสำหรับการแข่งขัน Overwatch League แล้ว ตัวเลือกนี้จะเปลี่ยนวิธีการรับชมอีสปอร์ตต่อไปในอนาคตอีกด้วย (ชมภาพตัวอย่างการรับชมได้ที่ OWL AAP 2019)”

มร. เนท แนนเซอร์ กรรมการ Overwatch League เผยว่า “การแข่งขัน Overwatch League ปี 2019 นี้จะยิ่งใหญ่และสนุกขึ้นกว่าที่ผ่านมา ตัวบัตร All-Access Pass ก็จะมอบสิทธิพิเศษมากขึ้นเช่นกัน เราได้รับข้อเสนอแนะดี ๆ หลายอย่างจากแฟน ๆ ในชุมชนหลังจบฤดูกาลปี 2018 ตัวผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ผู้ถือบัตรจะได้เลือกรับชมการแข่งขันได้ตามที่ต้องการผ่านคอมมานด์เซ็นเตอร์ที่ปรับปรุงใหม่ของเรา ผมเชื่อว่าแฟน ๆ ทั่วโลกจะต้องชื่นชอบบัตร Overwatch League All-Access Pass ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้มากเกินคุ้ม”

ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ของผู้ถือบัตร Overwatch League All-Access Pass ประจำฤดูกาลแข่งขัน 2019 ได้แก่

  • ราคาถูกลง - แฟน ๆ สามารถซื้อบัตรใบนี้ได้ในราคาเพียง 14.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ถูกลงกว่าราคาบัตรในฤดูกาลที่แล้วถึงครึ่งหนึ่ง) โดยสามารถซื้อได้ที่ หน้าข้อมูลทั่วไป ของช่อง Overwatch League บนทวิช และสามารถใช้สิทธิต่าง ๆ ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ส่วนอีโมตบนทวิช ป้ายสัญลักษณ์ รวมถึงเนื้อหาในเกมที่ผู้ใช้สามารถเก็บไว้ได้อย่างถาวร
  • Overwatch League Command Center – เมื่อการแข่งขัน Overwatch League เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เฉพาะผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึง คอมมานด์เซ็นเตอร์ บนทวิชได้ ซึ่งเปิดโอกาสให้สามารถรับชมการแข่งขันได้หลากหลายมิติ ทั้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งผ่านสายตาผู้เล่นในเกม มุมมองหลักที่ออกอากาศ และเทมเพลตอีกหลากหลายรูปแบบที่ผู้ใช้กำหนดได้เอง รวมถึงภาพแผนที่มุมสูง เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชม
  • เหรียญ Overwatch League 200 เหรียญ – เหรียญเหล่านี้ (มูลค่า 9.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ) สามารถนำไปใช้เลือกสกินทีม Overwatch League จากกว่าร้อยแบบ โดยจ่ายเพียง 100 เหรียญ ก็จะได้รับทั้งสกินของทีมเหย้าและทีมเยือน ให้เลือกเปลี่ยนได้ตามใจไม่ว่าจะเชียร์ใคร
  • ส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้อสินค้า Overwatch League - แฟนพันธุ์แท้เกม Overwatch League จะได้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้า Overwatch League ด้วยส่วนลดพิเศษ ให้ได้แต่งตัวตามฮีโร่ในเกมได้ดังใจ โดยเมื่อซื้อบัตร All-Access Pass ผู้ซื้อจะได้รับโค้ดส่วนลดถึง 20% สำหรับใช้ในการซื้อสินค้า 1 ครั้ง
  • ห้องแชตพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร - พูดคุยกับผู้ถือบัตร All-Access Pass คนอื่น ๆ ถึงแมตช์การแข่งขันล่าสุด และสนทนาและเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ ร่วมกัน นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิเข้าร่วมช่วงตอบคำถามของผู้เล่นหลังจบการแข่งขันในแต่ละวันอีกด้วย
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกทวิชไพรม์ - สมาชิกทวิชไพรม์ที่ซื้อบัตร Overwatch League All-Access Pass จะได้รับ 500 บิตส์ สำหรับใช้บนทวิชทันที
  • กิจกรรมท้าชิงรางวัลพิเศษ - ผู้ถือบัตรสามารถเข้าร่วมกิจกรรมท้าชิงรางวัลประจำสัปดาห์ โดยของรางวัลมีทั้งอีโมต ป้ายสัญลักษณ์ช่อง และป้ายเชียร์ยอดนิยม ให้แฟน ๆ แสดงพลังเชียร์ทีมโปรดใน Overwatch League ได้อย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่