สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความแน่ชัดว่า เหล่าสมาร์ทโฟนตระกูล Samsung Galaxy S10 ที่รอเปิดตัวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 จะถูกเปิดตัวออกมาทั้งหมดที่รุ่น แต่ตอนนี้มีภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S10E หรือ Samsung Galaxy S10 Lite ว่าที่น้องเล็กในรุ่น โผล่ออกมาบนโลกออนไลน์ให้ได้ลุ้นกัน

ซึ่งคาดการณ์กันว่า นี้คือภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการจาก Samsung ที่หลุดออกมา โดย Samsung Galaxy S10E หรือ Samsung Galaxy S10 Lite จะมาพร้อมหน้าจอดีไซน์ Infinity-O หรือหน้าจอแบบเจาะรู ตรงช่องเจาะรูจะเป็นกล้องหน้าตามหลักสูตร ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องหลังคู่ เรียงกันเป็นแนวนอนพร้อมไฟแฟลช

ส่วนที่สแกนลายนิ้วมือ ไม่น่าจะเป็นแบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ซึ่งที่สแกนนิ้วมือจะอยู่ที่ด้านขวาตัวเครื่อง ที่เดียวกับปุ่มเพาเวอร์ (สังเกตุได้ว่าเป็นช่องเว้าลงไป) ฝั่งซ้ายตัวเครื่องมีปุ่มเพิ่มเสียงและลดเสียง ข้างล่างเป็นปุ่มเริ่มใช้งาน Bixby สุดท้ายด้านล่างตัวเครื่อง น่าจะมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ในขณะที่สีตัวเครื่อง มีหลุดออกมา 3 สีคือ สีขาวอมฟ้า, สีดำ, และสีเขียว

อย่างไรก็ตาม ภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาทั้งหมดยังไม่มีการยืนยันจากทาง Samsung ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า ในการเปิดตัวเหล่า Samsung Galaxy S10 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 จะมีการเปิดตัวทั้งหมดกี่รุ่น และ Samsung Galaxy S10E หรือ Samsung Galaxy S10 Lite จะถูกเปิดตัวในวันนั้นหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่