สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : งาน "มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ" กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วกับ Thailand Mobile Expo 2019 ซึ่งคราวนี้นับว่าเป็นครั้งแรกของการจัดงานที่ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยภายในงานจะมีสมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ด และอุปกรณ์ไอทีหลากหลายรุ่นพร้อมขนทัพโปรโมชั่นเด็ดมาให้เป็นเจ้าของกัน และอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ไม่ควรพลาดก็เห็นจะเป็น OPPO R17 Pro ที่สุดของสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยโดดเด่น ถ่ายรูปกลางคืนสวยไม่เป็นรองใคร ที่จะให้คุณเป็นเจ้าของกับโปรฯ เด็ดแรงทะลุฝุ่น สุดคุ้มกับ 5 ข้อที่จะช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้น

คุ้มที่ 1 กับกล้องถ่ายสวย ยิ่งเป็นตอนกลางคืน

OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนที่ขึ้นชื่อเรื่องของกล้องถ่ายรูปทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยกล้องหลังมาพร้อมกัน 3 เลนส์ที่ความละเอียด TOF + 12 (f/1.5, f/2.4) +20 ล้านพิกเซล โดดเด่นด้วย Ultra Night Mode สามารถถ่ายรูปตอนกลางคืนได้แบบครบทุกรายละเอียดโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง ซึ่งขณะที่กดชัตเตอร์ระบบจะมีการประมวลผล 2-4 วินาที และทำงานร่วมกับ AI Ultra-clear Engine ทำให้รูปที่ถ่ายมีความคมชดขึ้นไปอีก นอกจากนี้ เรื่องของกล้องหน้าเรียกว่าขึ้นชื่ออยู่แล้ว ด้วยกล้องเดี่ยวความละเอียด 25 ล้านพิกเซล ใช้ AI Beauty ที่มีความฉลาดในการจดจำและสแกนบนใบหน้าได้มากกว่า 296 จุด เข้ามาช่วยทำให้หน้าเนียนใสเป็นธรรมชาติ

คุ้มที่ 2 ดีไซน์สวยสะกดทุกสายตา

เรื่องของดีไซน์ต้องยกให้ OPPO R17 Pro โดยเฉพาะสี Radiant Mist ที่มีการไล่เฉดสีจากสีฟ้าไปหาสีม่วงบนตัวเครื่องด้านหลังที่เป็นกระจกโค้ง 3D เมื่อกระทบกับแสงยิ่งจะเห็นความเงางาม ให้มุมมองที่สวยงามอย่างแตกต่าง โดยที่การมองเห็นในแต่ละมุมจะแสดงเฉดสีต่างกัน ทั้งยังมีอีกหนึ่งสีให้เลือกอย่าง Emerald Green สีเขียวมรกตที่ส่องแสงสวยงามสะดุดตา เรียกว่าเป็นการออกแบบที่ทันสมัย ทำให้มีความตื่นเต้นและน่าหลงใหลขณะใช้งานทุกเวลา

คุ้มที่ 3 ชาร์จไวก่อนไม่รอแล้วนะ

เทคโนโลยีชาร์จไวที่สุดในโลก SuperVOOC Flash Charge ก็เรียกได้ว่าคุ้ม เพราะก่อนหน้าจะมีอยู่ในรุ่นท๊อปอย่าง Lamborghini Edition แต่สำหรับ OPPO R17 Pro แล้วนั้นก็มีเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามาด้วย เพียงการเสียบชาร์จแบตเตอรี่แค่ 10 นาที แบตฯ ขึ้นมาถึง 40% สะดวกในการใช้งานหากไม่ได้ชาร์จฯ แบตไว้ มีเวลาเมื่้อไหร่ก็ชาร์จได้ทันที และต้องบอกว่าระบบนี้ก็มีความปลอดภัยสูง ผ่านการทดสอบ 5 ขั้นตอนทั้งอุปกรณ์ในการชาร์จและระบบไฟต่างๆ ใช้งานและชาร์จไปพร้อมกันตัวเครื่องก็ไม่ร้อน

คุ้มที่ 4 สเปกแรง ครบครัน ในราคา 24,990 บาท

ความคุ้มที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือเรื่องของสเปกตัวเครื่อง จัดเต็มตั้งแต่หน้าจอแสดงดีไซน์หยดน้ำ มาพร้อมเทคโนโลยี AMOLED กว้าง 6.4 นิ้ว ความละเอียด 2340x1080 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon710 Octa Core ความเร็ว 2.2 GHz, RAM 8GB, ROM 128GB (UFS 2.1) เล่นเกมลื่นไม่มีสะดุด ทั้งยัง รองรับการปลดล็อคด้วยการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอที่มีความเร็วสูง และใช้งานต่อเนื่องกับแบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh

คุ้มที่ 5 ซื้อในงาน TME 2019 ของแถมจัดหนัก

คุ้มสุดท้ายเมื่อเป็นเจ้าของ OPPO R17 Pro ในราคา 24,990 บาท เฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo 2019 พิเศษกว่าใคร นอกจากจะได้รับขาตั้งกล้อง OPPO Tripod ไปใช้งานถ่ายรูปสวยๆ แถมไปอีกหนึ่งอย่างเป็น SHARP AQUOS LED DIGITAL TV ขนาด 32 นิ้ว รวมมูลค่าของแถมกว่า 8,190 บาท แบบนี้เรียกว่าคุ้มหรือยัง?

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก OPPO สามารถไปจับจองได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 บูธ PL5 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่