สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก็ถือว่าเข้าใกล้มาทุกขณะ สำหรับการเปิดตัว Samsung Galaxy S10 ซีรี่ย์ ที่จะมีเปิดตัวอย่างเป็นทาง ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 โดยก่อนหน้ามีข่าวหลุดต่างๆ ออกมามากมาย ล่าสุดก็มีภาพโมเดลตัวอย่างของ Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10+ หลุดออกมา ซึ่งมีความเหมือนภาพเรนเดอร์ที่ถูกเผยออกมาก่อนหน้า

โดยเป็นภาพจากเว็บไซต์ Slashleaks แสดงให้เห็นถึงหน้าจอแสดงผลยังเป็นแบบโค้ง มีดีไซน์แบบ Infinity-O หรือหน้าจอแบบเจาะรู กล้องหน้าของ Samsung Galaxy S10+ จะมีกล้องหน้าคู่ ส่วน Samsung Galaxy S10 จะมากล้องหน้าเลนส์เดียว

ในขณะที่กล้องหลังทั้ง 2 รุ่น จะเป็นกล้องหลัง 3 เลนส์ เรียงกันเป็นแนวนอน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หลังจาก Samsung Galaxy S9 ที่เป็นรุ่นรอง มีกล้องหลังเพียงเลนส์เดียวเท่านั้น

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็จะมีพอร์ต USB Type-C, ช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ยังอยู่, และปุ่มเริ่มใช้งาน Bixby ก็ยังไม่ถูกตัดออกไป

ในภาพโมเดลตัวอย่างที่หลุดออกมาของ Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10+ ไม่ได้มีเพียงสีดำเท่านั้น ยังมี "สีขาว" ที่เป็นสีไฮไลท์เด่นประจำงานนี้อีกด้วย

นี้คือภาพโมเดลตัวอย่างทั้งหมดของ Samsung Galaxy S10 และ Samsung Galaxy S10+ ส่วนรุนน้องเล็กอย่าง Samsung Galaxy S10 Lite มีเพียงภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้าเท่านั้น (ดูข่าวก่อนหน้า) ส่วนภาพตัวเครื่องอย่างเป็นทางการ ก็คงต้องรอการเปิดตัวในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่