โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ” Thailand Mobile Expo 2019 เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 - 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2019 ในครั้งนี้มาในคอนเซ็ป "Mobile Related Expo" ซึ่งทุกสิ่งจะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวและวางจำหน่ายภายในงานเป็นจำนวนมาก

และยังมีนวัตกรรมใหม่ๆเปิดตัวที่แรกในงานนี้ อาทิ เช่น แพลตฟอร์มรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า EV Connectivity Platform จากดีแทคเป็นรายแรกในไทย เน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
พร้อมเปิดให้จองรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า อีวีสกูตเตอร์ ช่วยลดมลพิษ ฝุ่นควันบนท้องถนนอย่างยั่งยืน ครั้งแรกในงาน

นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับสมาร์ทโฟนหน้าจอ Punch Display จาก Huawei และโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตรุ่นใหม่

การเข้าร่วมงานครั้งแรกของ Studio 7 กับสินค้า Apple เต็มรูปแบบภายในงาน, Royole FlexPai โทรศัพท์มือถือหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลก, สินค้าแก็ตเจ็ตล้ำอนาคตนวัตกรรมล่าสุดจากงานระดับโลก CES 2019, Bangkok EV Expo งานมหกรรมแสดงนวัตกรรมยานยนตร์ไฟฟ้า พลังงานสะอาด ช่วยลดปัญหามลพิษฝุ่น PM2.5

 

และ Idol Expo ครั้งแรก! กับมหกรรมงานรวมวงไอดอลไทยเต็มรูปแบบ ที่มีวงไอดอลไทยมารวมตัวกันมากที่สุด

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่วงไอดอลไทยจำนวนมากได้มาร่วมปรากฏตัวในงานเดียวกัน อันเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น Sweat16!, 7th Sense, Akira Kuro, Amuse, Bite Me, Cm Cafe, FEVER, Happy Tails, Secrect12, Siam Dream, lemonade ไปจนถึงวงไอดอลจากเชียงใหม่อย่าง Someiyoshino51, Cute Chef เป็นต้น

โดยทุกวงต่างก็เตรียมของขวัญอันทรงคุณค่าให้กับเหล่าแฟนเพลงได้ตื่นตาตื่นใจกันมากมาย อาทิ บูธของไอดอลแต่ละวง โชว์สุดพิเศษที่พบได้ในงานนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโชว์เดบิวต์ของวง Fever ขณะที่บางวงก็จะมีการเปิดตัวซิงเกิลใหม่เป็นครั้งแรกภายในงานด้วย ส่วนเป็นวงไหนต้องมาพบคำตอบกันภายในงาน

พร้อมทั้งต้องแอบกระซิบว่ายังมีการแสดงพิเศษที่คุณคาดไม่ถึง ซึ่งรับรองว่าต้องเซอร์ไพรส์กันแน่นอน

นอกจากนั้นยังอัดแน่นไปด้วยบรรดาปรากฏการณ์ “ครั้งแรก” ของอีกหลายวง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมการถ่ายเชกิครั้งแรก กิจกรรม Hi Touch กับ Group Shot ไปจนถึงการเปิดตัวของที่ระลึกรุ่นแรกของหลายวง พร้อมด้วยเกมชิงของรางวัลจากมือไอดอล และกิจกรรมร่วมสนุกบนเวทีอีกมากมาย ตลอดระยะเวลา 4 วัน ตั้งแต่ 13.00-20.00 น. วันอาทิตย์เริ่มต้นเวลา 12.00 น.โดยเข้าร่วมงานได้ฟรี!!!

ติดตามรายละเอียดและอัพเดตตารางกิจกรรมกับการแสดงเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ IdolExpo และ IdolMaster

ถ้าคุณรักไอดอล นี่คืองานที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

แล้วพบกันในงาน “Idol Expo 2019 by IdolMaster” วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ณ Common Area บริเวณด้านหน้าฮอลล์ 98 BITEC บางนา

การเดินทางไปร่วมงาน สามารถเดินทางด้วย BTS ลงสถานีบางนา และเดินทางเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานี รวมถึงหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็มีพื้นที่จอดรถในร่มรองรับกว่า 3,000 คัน

การเดินทางมาชมงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที BITEC บางนา สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการนำรถส่วนตัวที่สามารถเข้าBITEC ประตู 3 สะดวกกว่า โดยลงทางด่วน สมุทรปราการ-สำโรง (สุขุมวิท) ชิดซ้าย เข้าไบเทค

หรือจะเป็นการเดินทางด้วยรถตู้ มีบริการ รับ-ส่ง จากแยกบางนา (ห่างจาก BITEC 100 เมตร) ไปที่ สายใต้, หัวลำโพง, รังสิต. หมอชิต 2, สีลม, พระราม 2

นอกจากนี้ การเดินทางด้วยด้วยรถไฟฟ้า BTS เรียกว่าสะดวกสบายสุดๆ สามารถทำได้โดยขึ้นรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีบางนา (E13) ใช้ทางออกประตู 1 เดินทางเชื่อม (Sky walk bridge) เข้าสู่ BITEC

สุดท้าย ยังสามารถเดินทางด้วยรถประจำทางได้เช่นกัน

จากถนนสุขุมวิท ขึ้นรถประจำทางสาย 2, 23, 45, 102, 116, 142, 507, 508, 511, 513, 563, 544, 552A
จากถนนบางนา-ตราด ขึ้นรถประจำทางสาย 38, 46, 46A, 48, 132, 133, 139, 180, 552, 552A

พบกับ Thailand Mobile Expo 2019 บนพื้นที่แห่งใหม่ รูปโฉมใหม่ ขนาดใหญ่ขึ้น ได้ตั้งแต่วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์นี้ ที่ไบเทค บางนา ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.facebook.com/mobileexpo

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่