แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ AirPods 2019 หูฟังไร้สายรุ่นสานต่อความสำเร็จจาก Apple ต้องบอกว่าเผยโฉมออกมาอย่างเงียบๆ เหมือนกับสองพี่น้อง เปิดตัว Apple iPad Air หน้าจอ 10.5 นิ้ว และ iPad mini หน้าจอ 7.9 นิ้ว ขุมพลังชิปเซ็ต A12 รองรับ Pencil ทั้งนี้หูฟังดังกล่าวจะมีจุดเด่นอย่างไร และแตกต่างจากโมเดลก่อนหน้าอย่างไรบ้างมาติดตามกัน เพราะเหล่าสาวกได้ให้คำนิยมของ The New AirPods ว่า "Half-Upgrade"

 

ชิปเซ็ตพลังเสียงใหม่ H1

เป็นที่น่าแปลกใจไม่น้อย พร้อมกับคำถามใหญ่ที่ไม่มีใครตอบได้ นอกจากหูของเราและ Apple เองว่าให้ความแตกต่างของโทนเสียงจาก W1 อย่างไร ทว่าในแง่ของประสิทธิภาพได้เพิ่มเวลาสนทนามากขึ้น 50% หรือประหยัดพลังงานกว่าเดิม ทั้งก็สามารถสลับการใช้งานได้เร็วขึ้นระหว่าง iPhone หรือ MacBook เช่นเดียวกับการโทรติดต่อเร็วขึ้น 1.5 เท่า พร้อมลดความหน่วง แลัการรบกวนของคลื่นเสียงต่างๆ ลงอีก 30% 

Siri พร้อมทำงานตลอดเวลา เมื่อคุณสวมใส่ AirPods 2019

แม้เป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่จะช่วยอำนวยความสะดวกมาก เมื่อคุณไม่สะดวกหยิบ iPhone หรือต้องทำอะไรอย่างอื่นอยู่ แค่เพียงพูดคำว่า “Hey Siri” ผู้ช่วยส่วนตัวของเราก็จะอาสารับหน้าที่ต่างๆ ที่เราต้องการ เช่น เปลี่ยนเพลง, โทรติดต่อ หรือเพิ่มเสียงลดเสียง เป็นต้น

 

เคสชาร์จไร้สาย ตอบโจทย์ช่วงเวลาที่เร่งรีบ

Apple ออกแบบเคสดังกล่าวเพื่อจุดประสงค์เร่งรีบในชีวิตประจำวัน ให้สามารถชาร์จ AirPods ได้ทุกที่ทุกเวลา เช่น ในรถยนต์บางยี่ห้อมีแท่นชาร์จไร้สายสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน ดังนั้นเราก็แค่วางหูฟังไร้สายดังกล่าวไป เพียงเท่านี้ก็ใช้งานได้ต่อเนื่อง หรือโต๊ะทำงานแบบสมาร์ทๆ ก็ไม่ต้องหาสายมาเสียบอีกต่อไป ทั้งมีไฟ LED บ่งบอกสถานะการชาร์จให้รับรู้ด้วย

 

หากใครอยากเป็นเจ้าของ ทาง Apple ได้ประกาศราคาออกมาแล้ว โดยรุ่น AirPods พร้อมเคสชาร์จ มีราคา 6,500 บาท ส่วน AirPods พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สายอยู่ที่ 7,790 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่