สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่สมาร์ทโฟนสุดคุ้มอย่าง Redmi Note 7 ซึ่งแยกตัวออกมาเป็นแบรนด์ลูกของ Xiaomi ได้เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปที่ประเทศจีน โดยทำยอดขายถล่มทลายขายหมดในเวลาไม่กี่นาทีไปแล้วนั้น ตอนนี้ทางบริษัทก็เหมือนจะมีการกัดเบาๆ ไปยังสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังจากแดนโสมอย่าง Samsung ให้สะดุ้งกันบ้าง

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Redmi ประเทศอินเดียได้โพสต์วิดีโอสั้นๆ ที่เหมือนกับแซะสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากทาง Samsung อย่าง Galaxy M Series ด้วยคะแนน AnTuTu ที่มากกว่า (123,000 ต่อ 143,000 คะแนน) แถมคาดว่าจะมีฟีเจอร์ที่เพิ่มพลังให้ชิปเซ็ตทำงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ทั้งนี้ Redmi Note 7 ที่เปิดตัวออกมาในประเทศจีนช่วงแรกจะเป็นรุ่นที่ใช้เซ็นเซอร์กล้องหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซลด้วย Samsung ISOCELL GM1 อย่างไรก็ตาม ก็คาดการณ์ว่าจมีอีกหนึ่งรุ่นอย่าง Redmi Note 7 Pro ที่ใช้เซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX586 ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมกับการอัปเกรดหน่วยความจำภายในให้มีความจุ 128 GB ขณะที่สเปคอื่นๆ ยังคงเหมือนเดิม

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่กำลังรอ Redmi Note 7 อยู่ ในตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวเพิ่มเติมใดๆ เกี่ยวกับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้า ทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบทันที

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่