สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อช่วงสายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ทางช่อง Youtube ของ Samsung ประเทศเวียดนาม ได้มีการปล่อยวิดีโอทีเซอร์ของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S10 ซีรี่ย์ ซึ่งมีการโหมโรงถึง 3 ฟีเจอร์หลัก ที่คาดว่าน่าจะอยู่ในซีรี่ย์นี้

วิดีโอตัวแรกเป็นการยืนยันว่า Samsung Galaxy S10 ซีรี่ย์ จะมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ และน่าจะมาพร้อมเทคโนโลยี Ultrasonic ที่ทาง Samsung ร่วมพัฒนากับ Qualcomm ซึ่งมีความแม่นยำและรวดเร็วมากทีเดียว

ต่อมาเป็นฟีเจอร์จากกล้องหน้า โดยน่าจะมาพร้อมความสามารถ ในการบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K พร้อมกับระบบกันสั่นไหวอย่าง OIS ซึ่งไปตรงกับข่าวลือก่อนหน้า แต่ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่าจะสามารถใช้ได้ทุกรุ่น หรือใช้ได้เฉพาะ Samsung Galaxy S10+ เท่านั้น

สุดท้ายเป็นเรื่องของแบตเตอรี่ หากดูจากวิดีโอโปรโมต ก็น่าจะพอเดาได้ว่าเป็นเทคโนโลยี Reverse Wireless Charging (แบ่งแบตเตอรี่ให้เครื่องอื่นแบบไร้สาย) ซึ่งน่าจะมีการจ่ายไปได้สูงถึง 9W

สุดท้ายวิดีโอโปรโมตนี้ น่าจะมีการปล่อยไปยังช่อง Youtube ของ Samsung ในประเทศอื่นๆ ในภายหลัง ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy S10 ซีรี่ย์ จะเป็นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ก็อย่าลืมติดตามรับชมกันได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่