สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนหน้านี้ OPPO ได้เผยทีเซอร์สมาร์ทโฟนกล้อง Pop-Up รุ่นใหม่อย่าง F11 Pro ไปแล้ว ซึ่งยืนยันว่าจะมีกล้องความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซลด้วย (ข่าวย้อนหลัง) ล่าสุด มีการเปิดทีเซอร์อีกหนึ่งตัวที่เรียกว่าทำให้เราเห็นดีไซน์ทั้งหมดของตัวเครื่องตั้งแต่ด้านหน้าถึงหลังเลยทีเดียว

โดยทีเซอร์ดังกล่าวเริ่มด้วยการใช้เราเห็นหน้าจอที่มีตัดรอยบากทิ้งไป โดยมีความบางของขอบให้เห็นเพียงเล็กน้อยในนาม "Panoramic Screen" ส่วนฝาหลังก็มาแบบการไล่เฉดสี พร้อมด้วยกล้องหลังคู่ (มีเลนส์ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล) และไฟแฟลช LED ที่จัดเรียงกันเป็นแนวตั้ง แถมด้วยระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง ขณะที่ด้านล่างของตัวเครื่องก็มาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม., พอร์ต USB Type-C และลำโพงตัวหลัก

ทั้งนี้ ในวิดีโอก็ยังมีการคอมเฟิร์มถึงสีตัวเครื่องที่จะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ (Thunder Black) และ สีเชียวมรกต (Aurora Green)

สำหรับ F11 Pro คาดว่าจะมีกล้องหน้า Pop-Up ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลจาก MediaTek, RAM 6GB, ROM 128GB และยังมีเทคโนโลยี VOOC Flash Charge มาให้อีกด้วย

สุดท้ายนี้ เรื่องของวันเปิดตัว ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ก็คาดการณ์ได้ว่าจะอยู่ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ หรือช่วงต้นเดือนมีนาคม เพื่อนำมาตีตลาดแข่งกับแบรนด์อื่นๆ ที่เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวท็อปออกมาเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่