สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อย่างที่ทราบกันว่า OPPO เตรียมเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ที่มาในคอนเซปต์ "GetCloser เปิดมุมมองให้ไกล เพื่อให้ใกล้กว่าที่เคย" ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการเปิดตัว 10x Lossless Zoom แบบไม่สูญเสียรายละเอียด ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

สำหรับ เทคโนโลยี 10x Lossless Zoom นั้น จะใช้ในกล้องถ่ายรูปตัวที่ 3 สามารถซูม 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด ซึ่งประกอบด้วย “Ultra Wide Angle + Ultra Clear Master + Telephoto” โดยที่กล้อง Ultra Wide Angle มีระยะโฟกัสอยู่ที่ 15.9-159 มม. ทำงานร่วมกับระบบป้องกันภาพสั่น OIS แบบคู่ ทั้งบนกล้องหลักและกล้อง Telephoto ทำให้มั่นใจได้ว่าภาพจะนิ่งจะไม่มีการสั่นไหว

ในวิดีโอตัวอย่างแสดงให้เห็นถึงเลนส์กล้องและมีการซูมเข้าไปใกล้ๆ ให้เห็นชัดขึ้นแบบที่ไม่สูญเสียรายละเอียด เรียกว่ายิ่งเข้าใกล้วัตถุก็ยิ่งเห็นชัดขึ้น ตามคอนเซปต์ที่ OPPO ได้ให้ไว้

อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีดังกล่าวจะเปิดตัวมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่หรือไม่นั้นยังไม่ระบุ แต่ตามที่มีข่าวคาดว่าจะมาพร้อมกับ OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนที่มีขอบจอบาง กล้องหน้า Pop-Up ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ชูจุดเด่นถ่ายรูปบุคคลในที่แสงน้อง แต่ทั้งนี้ก็ต้องมาลุ้นอีกครั้งว่าจะมาพร้อมกันหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่