องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศส่งต่อการเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2020 ให้กับประเทศฟิลิปปินส์ หลังปิดฉากความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ของรอบแกรนด์ไฟนอลเกม PUBG และ DOTA2 ในการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารนิมิบุตร เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นายแอนดรูว โฮ ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 3 วันของการแข่งขันที่ 26 ทีมตัวแทนจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้รวมตัวกันใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 ได้รับความสนใจและตอบรับจากแฟนกีฬาอีสปอร์ตด้วยจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขันในงานตลอด 3 วันกว่า 10,000 คน และมีผู้รับชมการแข่งขันทางออนไลน์มากกว่า 4.3 ล้านวิว โดยมียอดรับชมพร้อมกันทางออนไลน์พีคสูงสุดถึง 60,000 วิว

ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การจัดการแข่งขัน Predator League 2019 นอกจากจะเป็นเวทีแสดงความศักยภาพของคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ใช่มีเพียงแค่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่รวมถึงอีโคซิสเต็มและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องด้วย เราหวังว่านักกีฬาจาก Predator League 2019 จะเดินหน้าเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพของตัวเองต่อไปในฐานะนักกีฬาอีสปอร์ต และจะได้พบกับพวกเขาอีกครั้งในการแข่งขันปี 2020 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ผลการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 มีดังนี้

PUBG

  • ทีมชนะเลิศ: AfreecaFreecs Fatal จากประเทศเกาหลี รับเงินรางวัลมูลค่า 75,000 USD และโน๊ตบุ๊ค Predator Helios สำหรับสมาชิกในทีม
  • ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1: Purple Mood จากประเทศไทย รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 USD
  • รองชนะเลิศอันดับ 2: Team Immunity จากประเทศออสเตรเลีย รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 USD

DOTA2

  • ทีมชนะเลิศ: TNC Predator จากประเทศฟิลิปปินส์ รับเงินรางวัลมูลค่า 75,000 USD และโน๊ตบุ๊ค Predator Helios สำหรับสมาชิกในทีม
  • ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1: BOOM ID จากประเทศอินโดนีเซีย รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 USD
  • ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2: GeekFam จากประเทศมาเลเซีย รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 USD

Asia Pacific Predator League การแข่งขันอีสปอร์ตระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมอีสปอร์ตของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับปี 2020 เตรียมพบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่รายการ "Asia Pacific Predator League 2020" ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PredatorLeagueTH, www.predatorthailand.com และ www.predator-league.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่