เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Tencent Games และ PUBG Corporation (PUBG Corp.) ประกาศอัพเดตโหมดเกมใหม่ของ PUBG MOBILE ที่มีชื่อว่า “Zombie: Survive till Dawn” หรือโหมด "ซอมบี้ รอดจนฟ้าสาง" โหมดใหม่ที่เป็นการแลกเปลี่ยนเนื้อหาเกมกันระหว่าง PUBG MOBILE และ RESIDENT EVIL 2 ซึ่งได้มีการประกาศความร่วมมือกับทาง CAPCOM ไปเมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ภายในงาน PUBG MOBILE STAR CHALLENGE 2018 Global Finals จนกระทั่งเกิดเป็นโหมดการเล่นใหม่ ที่ทั้งดุเดือดและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ในทุกวินาทีการต่อสู้เอาตัวรอด

ระบบการเล่นของโหมด "ซอมบี้ รอดจนฟ้าสาง" จะให้ผู้เล่นต่อสู้เอาตัวรอด ในเวลา 3 วัน 2 คืน ซึ่งคิดเป็นเวลาประมาณ 30 นาทีของเวลาจริง จำกัดจำนวนผู้เล่นรอบละ 60 คน โดยมีทั้งซอมบี้ที่มีจากทั้งผู้เล่นและศัตรูใหม่คือกองทัพซอมบี้ ที่มีทั้งซอมบี้จากเกม RESIDENT EVIL 2 อย่างซอมบี้ธรรมดา, ซอมบี้ตำรวจ, ลิกเกอร์, ไทแรนต์ และ G รวมทั้งยังมีซอมบี้ที่ทาง PUBG MOBILE คิดขึ้นมาเองด้วย

ในการเล่นโหมดนี้เวลาของฉากจะเวียนไปเรื่อยๆ จากกลางวัน เย็น แล้วก็กลางคืน ในเวลากลางวันนั้นซอมบี้จะเดินช้า ทำอะไรไม่ค่อยได้ เหมาะกับการฟาร์มของเตรียมไว้ ตอนเย็นซอมบี้จะเริ่มโหดร้ายขึ้นเป็นสัญญาณบอกถึงอันตราย และแต่เมื่อตกกลางคืน เหล่าซอมบี้จะเริ่มโหดสุดๆ พวกมันจะเริ่มรุมเข้าหาผู้เล่นเป็นจำนวนมากและรวดเร็ว อีกทั้งฉากตอนกลางคืนการมองเห็นจะแคบลง ทำให้ต้องเน้นไปที่การต่อสู้เอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้แทน แถมยังต้องเจอกับพวกบอสอย่าง G และ Tyrant ซึ่งออกมาล่าผู้เล่นในช่วงกลางคืนด้วย

และเพื่อให้เหมาะกับบรรยากาศการเล่นโหมดซอมบี้ ก็ต้องห้ามพลาดกับชุดสกินแฟชั่นใหม่จาก RESIDENT EVIL 2 ไม่ว่าจะเป็นชุดตัวหลักอย่าง Leon และ Claire รวมถึงตัวละครอื่นๆอย่าง Ada และ Marvin เช่นเดียวกับอาวุธต่างๆมากมาย ทั้ง Combat Knife, Flamethrower และ Mini Gun 

 

กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "การจับมือร่วมกับ RESIDENT EVIL 2 ครั้งนี้ทำให้เกิดกระแสความสนใจอย่างมาก ทั้งจากสื่อต่างๆและจากกลุ่มผู้เล่น ทำให้มีผู้เล่นสนใจมาร่วมเล่นมากขึ้น" , "เราตื่นเต้นมากที่ได้ปล่อยโหมดใหม่ ซอมบี้ รอดจนฟ้าสาง ให้ทุกคนได้เล่นกันทั้งสองระบบ เพราะ RESIDENT EVIL เป็นซีรี่ส์ที่เกมเมอร์รู้จักกันดี และเราหวังว่าผู้เล่น PUBG MOBILE จะได้สนุกไปกับเกมเพลย์แบบใหม่ ของการเอาตัวรอดในคืนสุดสยองนี้"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่