ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation ได้เริ่มจัดจำหน่ายไมโครคอนโทรลเลอร์ "TMPM3HQFDFG" สำหรับใช้ในบอร์ด MCU อเนกประสงค์ที่ผลิตโดย Thundersoft ผู้ให้บริการเทคโนโลยีแพลตฟอร์มจีนที่ออกแบบ ผลิต และพัฒนาวงจรและแพลตฟอร์มสำหรับอุปกรณ์รวมถึงอุปกรณ์สมาร์ท

TMPM3HQFDFG เป็นไมโครคอนโทรลเลอร์ Arm Cortex-M core-based หลักที่อยู่ในครอบครัว TXZ ของ “M3H group” ที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้บริโภคและอุปกรณ์อุตสาหกรรม

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา วิธีการสร้างต้นแบบของระบบที่รวดเร็วมีการกระบวนการขั้นสูงในการรวมบอร์ดไมโครคอนโทรลเลอร์กับบอร์ดฟังก์ชั่นที่มีขายทั่วไป บอร์ด MCU อเนกประสงค์ของ Thundersoft ที่รวมเอาไมโครคอนโทรลเลอร์ตระกูล TXZ สามารถใช้งานได้กับ Arm Mbed OS ลูกค้าสามารถเริ่มการพัฒนาได้ทันทีหลังจากการเปิดตัวบอร์ด MCU โดยใช้คอมไพเลอร์ออนไลน์และสภาพแวดล้อมการพัฒนาอื่นๆ ที่ Arm จัดทำขึ้นโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

บอร์ดยังมาพร้อมกับตัวเชื่อมต่อที่เข้ากันได้กับ Arduino และตัวเชื่อมต่อ SeeedGrove ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรม และช่วยให้การพัฒนาระบบอย่างรวดเร็ว - การสร้างต้นแบบ - พร้อมด้วยโล่ที่มีจำหน่ายทั่วไป (แผงฟังก์ชั่น) และเซ็นเซอร์ บอร์ด MCU วัตถุประสงค์ทั่วไปของ Thundersoft จะมีอยู่ในเว็บไซต์ Taobao ในประเทศจีนและในเว็บไซต์ของ Thundersoft ในภูมิภาคอื่นๆ ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

Toshiba จะให้การสนับสนุนลูกค้าหลากหลายในการเร่งเวลาในการทำตลาดให้กับผลิตภัณฑ์และขยายธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์โดยสะท้อนความต้องการของลูกค้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์

คุณสมบัติหลักของบอร์ด MCU อเนกประสงค์ของ Thundersoft

  • รวมเอาไมโครคอนโทรลเลอร์หลัก ARM Cortex-M TMPM3HQFDFG ที่เป็นมาตรฐาน โดยมาพร้อมกับวงจรต่อพ่วงที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความคล่องตัว
  • รองรับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายด้วยตัวเชื่อมต่อที่เข้ากันได้กับ Arduino และตัวเชื่อมต่อ SeeedGrove
  • การรองรับ Mbed ทำให้สามารถใช้สภาพแวดล้อมการพัฒนาของ Arm

ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ https://toshiba.semicon-storage.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่