สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้หมดเดือนกุมภาพันธ์แล้ว ต้องบอกว่าวันเวลาดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และก็เป็นธรรมเนียมทุกสิ้นเดือน ที่จะมีการอัปเดตเหล่าสมาร์ทโฟนภายในบ้านเราเปิดตัวและวางจำหน่าย ส่วนของเดือนที่แล้วนั้นสามารถอ่านได้ที่ : Siamphone อัปเดตให้แล้ว! สรุปสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่วางจำหน่ายประจำเดือนมกราคม ส่วนเดือนนี้จะมีรุ่นใหม่อะไรบ้าง มาดูกันเลย

เริ่มจากแบรนด์ Huawei ได้วางจำหน่าย Nova 4 อย่างเป็นทางการแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 16,990 บาท [เล่าสู่กันฟัง] สรุป 5 จุดเด่น Huawei Nova 4 สมาร์ทโฟนสุดร้อนแรง จุดเด่นเยอะ สเปกแรง หรืออ่านรีวิว

และสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นกับ Y7 Pro 2019 จุดเด่นหน้าจอ Dewdrop ทรงหยดน้ำ ขนาดใหญ่ถึง 6.26 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด HD+ ตอบโจทย์การใช้งานมัลติมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นเกม, วิดีโอ หรือโซเชียล ด้านหลังตัวเครื่องครอบทับกระจก เมื่อแสงตกกระทบจะแสดงเฉดสีในลักษณะต่างกัน โดยมีสามเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Midnight Black และ Aurora Blue นอกจากนี้มีไฮไลท์น่าสนใจคือระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า, กล้องเซลฟี่ความละเอียด 16MP, กล้องหลังทำงานร่วมกับ AI และแบตเตอรี่ความจุถึง 4000mAh วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท อ่านรีวิว

นอกจากนี้ Huawei ยังมีแท็บเล็ตเปิดตัวใหม่เช่นกัน ทำความรู้จัก Huawei MediaPad T5 แท็บเล็ตหน้าจอ 10.1 นิ้ว FullHD พร้อมโหมดถนอมสายตา มีลำโพงคู่ดูหนังเพลิน 

Huawei MediaPad T5 วางจำหน่ายแล้วผ่านร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รายละเอียดดังนี้

  • รุ่น RAM 2GB + ROM 16GB, โมเดล Wi-Fi ราคา 5,990 บาท
  • รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB, โมเดล Wi-Fi+Cellular ราคา 8,990 บาท

OPPO A3s มีหน้าจออัตราส่วน 19:9 ขนาดใหญ่ 6.2 นิ้ว ตอบโจทย์การเล่นเกม หรือชมคอนเทนต์วิดีโอ โดยด้านหลังจะครอบทับกระจก เมื่อแสงตกกระทบจะให้แสดงเฉดสีในลักษณะต่างกัน นั่นเป็นเพราะเลเยอร์สีที่ออปโป้ดีไซน์ไว้มีสองสีให้เลือกคือแดงและม่วง สำหรับการใช้งานนานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4230mAh พร้อมลูกเล่นต่างๆ กับแพลตฟอร์ม Color OS 5.1 พื้นฐานแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 8.1 (Oreo) พร้อมฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้า และ Music Party สามารถเปิดเพลงเดียวกันจากสมาร์ทโฟนของ OPPO พร้อมกันได้หลายเครื่อง อ่านรีวิว ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 4,990 บาทในโมเดล RAM 3GB+ROM 32GB

เป็นเดือนที่ยังไม่มีการเปิดตัวมากนัก เพราะหลากหลายแบรนด์ที่ต่างประเทศยังไม่เผยโฉมรุ่นใหม่ ซึ่งคาดการณ์ว่าเดือนมีนาคมและเดือนเมษายนจะอัดแน่น หลังจากงาน Mobile World Congress 2019 เดือนหน้ารอติดตามไปพร้อมกัน..

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่