เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Mobile World Congress การประชุมอุตสาหกรรมประจำปีจัดขึ้นที่บาร์เซโลนา สเปนระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์เวลาท้องถิ่น 14.00 น. ของวันที่ 26 ก.พ. ทีมงานวิจัยและพัฒนา INNFOS ของจีนเปิดตัวหุ่นยนต์บริการอัจฉริยะ XR-1 ขับเคลื่อนโดย INNFOS SCA ด้วยการสาธิตการทักทาย บริการกาแฟ เต้นรำ ถามและตอบ และแม้กระทั่งการร้อยด้ายเข้ารูเข็ม หุ่น XR-1 ดึงดูดความสนใจผู้เข้าร่วมประชุมและสื่อมากมาย ที่สำคัญกว่านั้น หุ่นยนต์ได้จัดแสดงแอคชูเอเตอร์ตามมาตรฐานที่พัฒนาโดย INNFOS นี่คือขั้นตอนสำคัญในการสร้างหุ่นยนต์บริการที่มีความสามารถในการปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์อย่างใกล้ชิด

SCA หมายถึง Smart Compliant Actuator ที่พัฒนาอย่างอิสระโดย INNFOS. SCA รวมตัวขับเซอร์โวพื้นฐาน ตัวเข้ารหัสความแม่นยำสูง มอเตอร์ไร้แปรงกำลังสูงและตัวลดเกียร์น้ำหนักเบา SCA เป็นรากฐานที่สำคัญของหุ่นยนต์บริการอัจฉริยะ XR-1 ข้อต่อของ XR-1 ทั้งหมดมาพร้อมกับ INNFOS SCA คุณลักษณะที่สำคัญที่สุดของ SCA คือข้อต่อที่ได้มาตรฐาน ซึ่งสามารถบรรลุทั้งความแม่นยำสูงและการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกในขณะที่ยังคงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยไว้

ตอนนี้หุ่นยนต์บริการอัจฉริยะเหล่านี้ถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางในธุรกิจ สถานบริการด้านสุขภาพ ครัวเรือน และสภาพแวดล้อมอื่นๆ เพื่อให้เกิดการปฏิสัมพันธ์ระหว่างเครื่องจักรกับมนุษย์อย่างปลอดภัยและชาญฉลาด หุ่นยนต์บริการจะต้องมีการควบคุมตามมาตรฐาน ทนต่อแรงกระแทก ในขณะที่ใช้ฟังก์ชันของหุ่นยนต์ที่มีความแม่นยำสูง

INNFOS ปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมดที่กล่าวไว้ข้างต้นซึ่งทำให้ SCA เป็นแอคชูเอเตอร์ที่ทันสมัย ทีม INNFOS เอาได้ชนะอุปสรรคทางเทคนิคมากมายเพื่อลดระดับเสียงของแอคทูเอเตอร์

ในเวลาเดียวกัน อัลกอริธึมที่ควบคุมการปฏิบัติตามกฎระเบียบช่วยปรับปรุงการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และเครื่องจักร SCA สามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตเครื่องจักรและการประมวลผล การบินและอวกาศ เครื่องมือที่ใช้ความแม่นยำ การดูแลสุขภาพ และสาขาอื่นๆ

ที่งานแสดงสินค้า XR-1 ได้แสดงประสิทธิภาพและการบูรณาการกลไกแบบไดนามิก โดยจะเป็นเทรนด์ใหม่ของข้อต่อหุ่นยนต์ในอนาคต!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.innfos.com วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2562

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่