สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สรุปแคตตาล็อกประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2562 บนเว็บไซต์สยามโฟน ดอท คอม โดยจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใดบ้าง ติดตามชมกันได้เลย

Xiaomi Mi 9 SE / Xiaomi Mi 9 Transparent Edition / Xiaomi Mi Mix 3 5G

มากันที่แบรนด์แรกกันก่อนสำหรับ Xiaomi ที่ในสัปดาห์ที่ผ่านมามีการเปิดตัว Mi 9 ไปแล้ว ในสัปดาห์นี้ก็มีด้วยกันถึง 3 รุ่น ตั้งแต่ Xiaomi Mi 9 SE, Xiaomi Mi 9 Transparent Edition และสมาร์ทดฟนที่รองรับ 5G รุ่นแรกของค่ายอย่าง Xiaomi Mi Mix 3 5G โดยสเปคต่างๆ สามารถรับชมได้ที่ข้างล่างนี้

Samsung Galaxy A50 / Samsung Galaxy A30

Samsung ที่นอกจากจะมีรุ่นท็อปอย่าง Galaxy S10 Series ไปแล้ว ก็ไม่มีรอที่จะเปิดตัวรุ่นกลางอย่าง Galaxy A50 และ Galaxy A30 ที่มีการปรับเปลี่ยนโฉมหน้าให้มีความพรีเมี่ยมมากขึ้น ตั้งแต่ดีไซน์ 3D Glasstic คือการครอบทับด้วยกระจก หน้าจอ Infinity-U เทคโนโลยี Super AMOLED แถมยังมีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 6.4 นิ้วอีกด้วย

Huawei Mate X

มากันที่พระเอกของสัปดาห์อย่างสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของ Huawei อย่าง Huawei Mate X ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพมากมาย ตั้งแต่การรองรับ 5G หน้าจอ OLED ขนาด 8 นิ้ว ซึ่งเมื่อพับครึ่งจะมี 2 หน้าจอ แบ่งเป็นด้านหน้าขนาด 6.6 นิ้ว และด้านหลัง 6.38 นิ้ว ทั้งยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Kirin 980, RAM 8GB มีกล้องหลัง 3 เลนส์ และแบตเตอรี่ความจุถึง 4,500 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 55W รุ่นแรกของโลก

SONY Xperia 1 (Xperia XZ4) / SONY Xperia 10 / SONY Xperia 10 Plus / SONY Xperia L3

หายหน้าหายตาไปนานสำหรับแบรนด์ Sony ที่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เปิดตัวถึง 4 รุ่นด้วยกัน ตั้งแต่ SONY Xperia 10, Xperia 10 Plus, Xperia L3 และรุ่นท็อปสุดอย่าง Xperia 1 (Xperia XZ4) โดยหน้าจาดีไซน์และสเปคแต่ละรุ่นเป็นอย่างสามารถคลิกรับชมผ่านแคตตาล็อคของเราได้เลย

Nokia Family

นอกจาก Sony ที่ขนทัพสมาร์ทโฟนเปิดตัวกันไปแล้ว ฝั่ง Nokia ก็ไม่น้อยหน้าด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนถึง 5 รุ่นด้วยกัน ตั้งแต่ Nokia 1 Plus, Nokia 4.2, Nokia 3.2, Nokia 210 และสมาร์ทโฟนกล้องหลัง 5 เลนส์รุ่นแรกของโลกอย่าง Nokia 9 PureView

Lenovo Tab V7

และสุดท้ายกับรุ่น Lenovo Tab V7 สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ถึง 6.9 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ชูโรงด้วยพลังเสียงสเตอริโอแบบ Dolby ATMOS ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 450, RAM 3/4GB และแบตเตอรี่ที่อึดถึง 5,180 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่