สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมืนอว่าใกล้ที่จะรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Oneplus 7 สมาร์ทโฟน Flagship Killer ในราคาประหยัด ที่ล่าสุดมีวิดีโอเผยตัวเครื่องแบบเรนเดอร์มาให้เราได้รับชมกัน ซึ่งเผยให้เห็นถึงฟีเจอร์หลายๆ อย่างที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน

เริ่มกันที่ดีไซน์ด้านหน้าที่ได้ตัดรอยบากออกไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ได้เปลี่ยนมาใช้กล้องหน้า Pop-Up แทน ขณะที่ขอบด้านบนนั้นมีความบางมากซึ่งมีลำโพงสำหรับสนทนาอยู่ โดยจากการที่มีขอบบางทำให้คาดการณ์ว่า Oneplus 7 จะมีขนาดหน้าจอกว้าง 6.5 นิ้ว และมีพื้นที่หน้าจอแสดงผลถึง 95%

ส่วนด้านหลัง Oneplus 7 มีการปรับเปลี่ยนให้ต่างจาก Oneplus 6/6T ไม่มากเท่าไหร่ เริ่มด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์แนวตั้ง แบ่งเป็นเลนส์มุมกว้าง, เลนส์ซูม และเลนส์สำหรับถ่ายโบเก้

สเปคที่คาดการณ์ของ Oneplus 7 ก็เกือบ 100% ที่จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตตัวท็อปสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 855, RAM 6/8/12 GB, ROM 128/256/512 GB ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ครอบทับด้วย Oxygen OS และแบตเตอรี่ 4,150 mAh รองรับ Warp Charge และยังไม่รองรับการชาร์จไร้สาย (Wireless Charging)

ท้ายสุดนี้ Oneplus 7 ก็น่าจะมีราคาที่ไม่ต่างไปจากรุ่น Oneplus 6/6T มากเท่าไหร่ หรืออาจจะอยู่ที่ 600 ดอลลาร์ หรือประมาณ 19,000 บาท ส่วนรุ่น 5G ของ Oneplus 7 ทาง Pete Lau CEO ของบริษัทก็ให้คำมั่นสัญญาเลยว่าจะมีราคาต่ำกว่า 1,000 ดอลลาร์แน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่