สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เรียกว่ายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ขึ้นแท่นมาเป็นเบอร์ 1 ด้านการจำหน่ายสมาร์ทโฟนในประเทศไทยอย่าง OPPO ที่ตอนนี้มีการเผยภาพและวิดีโอทีเซอร์เรียกน้ำย่อยการมาของ OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดล้ำที่ใครหลายคนอยากเป็นเจ้าของ ผ่านช่องทาง Official ทั้ง Facebook และ Youtube เพื่อเป็นการยืนยันแน่นอน 100% ว่ารุ่นนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

สำหรับ OPPO ถือเป็นแบรนด์ที่จัดจ้านในด้านการดีไซน์มากที่สุด นับตั้งแต่รุ่นก่อนทั้ง OPPO R15 Pro, OPPO F9 จนถึงรุ่นล่าสุดอย่าง OPPO R17 Pro แต่ในรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง OPPO F11 Pro ถือเป็นอีกรุ่นที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์ไปอย่างมาก ให้ความสวยงามและความสมบูรณ์แบบที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย โดยเน้นไปที่กล้องหน้า Rising Camera ที่เป็นนวัตกรรมซ่อนกล้องสไลด์ขึ้นลง (Pop-Up) ช่วยให้มีหน้าจอเต็มขอบขั้นสุดแบบ Panoramic Screen ที่เคยมีมาก่อนในตัวท็อปอย่าง OPPO Find X แถมยังเป็นรุ่นที่มีพื้นที่การแสดงผลมากที่สุดที่เคยมีในสมาร์ทโฟน ใครที่ไม่ชอบรอยบากแบบต่างๆ เพราะอาจบดบังในการรับชมคอนเท้นต์ ก็หมดห่วงในเรื่องนี้ไปได้เลย

ขณะเดียวกันดีไซน์สีของฝาหลังของ OPPO F11 Pro ก็ยังจัดเต็มเรื่องความเงางามอย่างพิถีพิถันในการออกแบบจนออกมาเป็น Triple-color Gradient ใน 2 เฉดสีอย่าง Thunder Black และ Aurora Green ที่จะสะท้อนแสงและสีทุกมุมที่เกิดการเคลื่อนไหว ทำให้คนสายตาของหยุดมามองที่เราแน่นอน รวมไปถึงกระจกฝาหลังที่มีความโค้งมนแบบ 3D Back Cover เพิ่มความสวยงามและความสะดวกในการจับหรือถือได้เป็นอย่างดี

เรียกได้ว่า OPPO มีการพัฒนาไปอย่างมากทั้งเรื่องผลิตภัณฑ์ของตัวเอง รวมไปถึงยอดขายที่เราเกริ่นไปตอนต้นที่ OPPO ได้แซง Samsung เป็นครั้งแรกขึ้นแท่นผู้นำด้านการจำหน่ายสมาร์ทโฟนในประเทศไทยกว่าเกือบ 1.1 ล้านเครื่องในไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 พร้อมครองส่วนแบ่งตลาดถึง 22.2% ซึ่งเป็นการแสดงถึงการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ของบริษัท เพราะประเทศไทยเองก็เป็นตลาดสมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว

ท้ายสุดนี้ ไม่ใช่แค่ดีไซน์ที่สวยงามของ OPPO F11 Pro ที่ทำให้เราหลงใหลอยู่ในตอนนี้ เพราะต้องมาดูกันต่อว่าฟีเจอร์และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ OPPO เตรียมนำมาให้เราได้ใช้งานกันจะมีอะไรเด็ดๆ โดนๆ บ้าง เราจะได้ทราบกันในเร็วๆ นี้แน่นอน

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่