องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 6 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Taboola แพลตฟอร์มการค้นพบชั้นนำของโลกประกาศการทำข้อตกลงเพื่อซื้อแผนก Start ของ Celltick ผู้นำระดับโลกด้านการค้นพบและการมีส่วนร่วมในอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งรวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ Start and Start Magazine หลังจากเสร็จสิ้นการซื้อกิจการ ทีมและเทคโนโลยีของ Start จะรวมเข้ากับแผนก Taboola News เพื่อนำคำแนะนำส่วนบุคคลและที่เกี่ยวข้องในรูปแบบของเนื้อหาผู้เผยแพร่พรีเมียมบนอุปกรณ์มือถือ

Taboola News ได้รวมเข้ากับผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือหลายราย รวมถึง ZTE และ vivo และข้อตกลงนี้จะขยาย Taboola News เพื่อรองรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือระดับ 1 เช่นเดียวกับผู้ผลิตอุปกรณ์และผู้พัฒนาแอพ Taboola News สร้างโอกาสสำหรับ OEM และผู้ให้บริการมือถือเพื่อนำฟีดข้อมูลส่วนบุคคลไปยังอุปกรณ์มือถือโดยตรงเพื่อสร้างกระแสรายได้ใหม่

Start Magazine และ lockscreen ที่เกี่ยวข้องที่ชื่อว่า Start สามารถให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและผู้ผลิตอุปกรณ์ที่มีสื่อทำความเข้าใจและมีส่วนร่วมกับผู้ใช้อย่างชาญฉลาด รวมถึงเพิ่มการรักษาผู้ใช้ด้วยการจัดทำโปรโมชั่นตามเป้าหมาย Start Magazine ช่วยให้บริษัทพันธมิตรเข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้พร้อมกับเพิ่มความภักดีต่อแบรนด์กับผู้ใช้ปัจจุบัน ในแต่ละเดือนผู้ใช้เกิน 20 ล้านคนเปิดใช้งานอุปกรณ์ของพวกเขาด้วย Start และอีก 25 ล้านเปิดรับเนื้อหานิตยสาร Start

Adam Singolda ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Taboola กล่าวว่า “ด้วยการรวมกันของพันธมิตรผู้เผยแพร่โฆษณาระดับพรีเมียมทั่วโลก ข้อมูลและเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึกของเราทำให้เราสามารถมอบประสบการณ์คอนเทนต์ที่เป็นส่วนตัวสูงเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ เทคโนโลยี Start ของ Celltick นั้นถูกใช้โดยผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้นนำและตอนนี้เราสามารถจัดหาแพลตฟอร์มที่มีค่ายิ่งขึ้นสำหรับผู้ให้บริการทั่วโลกซึ่งสามารถมอบประสบการณ์ที่มีส่วนร่วมและเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ใช้ของพวกเขาและเพิ่ม ARPU ผมมีความยินดีที่จะต้อนรับทีม Celltick เข้ามายัง Taboola”

“ทีมงานของเราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ได้รับการรับรองจากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ 50 รายและผู้ผลิตอุปกรณ์ทั่วโลกที่มีผู้ใช้หลายสิบล้านคนกเดือน” Ronen Daniel ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Celltick กล่าว “เราได้มาถึงจุดที่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมากเพื่อนำผลิตภัณฑ์ไปสู่อีกระดับและผมชื่อมั่นว่าด้วยข้อตกลงกับ Taboola ผลิตภัณฑ์จะเติบโตและประสบความสำเร็จเพื่อประโยชน์ของลูกค้าและทีมงานของเรา”

Taboola คาดหวังว่าจะสรุปข้อตกลงภายในสิ้นเดือนมีนาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่