ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

EASY-ACC Cloud คือ Cloud Computing ที่ติดตั้งโปรแกรม EASY-ACC พร้อมเรียกใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ตจาก คอมพิวเตอร์ โมบาย แท็บเล็ต และยังเรียกใช้งานบนระบบปฏิบัติการอื่นๆ อาทิ Windows, Mac OS, Linux และอื่นๆ ได้ทันที เป็นบริการเสริมที่ได้จัดเตรียมไว้เพียงมีโปรแกรม EASY-ACC ไม่ว่าจะเป็นชุดแยก ชุดรวม หรือ โปรแกรมเงินเดือน EASY-ACC Payroll ก็สามารถเปิดใช้บริการตามโปรแกรมที่มีอยู่ สามารถนำข้อมูลจากคอมพิวเตอร์มาไว้บน EASY-ACC Cloud และใช้งานได้ต่อเนื่อง โดยไม่ต้องทำขั้นตอนหรือเปลี่ยนแปลงการทำงานใดๆ

แค่มีโปรแกรม EASY-ACC ก็เปิดใช้บริการได้ทันที

ผู้ที่ลงทะเบียนโปรแกรม EASY-ACC ไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นชุดแยก ชุดรวม โปรแกรมเงินเดือน EASY-ACC สามารถขอเปิดใช้บริการนี้ได้โดยไม่ต้องซื้อโปรแกรมใหม่ ชำระเพียงค่าบริการรายเดือน 380 บาท/User/เดือน ตามสิทธิของโปรแกรมที่ได้ลงทะเบียนไว้ ส่วนโปรแกรมที่ติดตั้งไว้บนคอมพิวเตอร์ก็สามารถใช้งานได้ต่อไป (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์

คุณสามารถเรียกใช้งานโปรแกรม EASY-ACC ได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต ทุกเวลาที่ต้องการไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปที่ออฟฟิศ ใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือบน Windows Mac Linux

เชื่อมต่อกันอย่างไร้ข้อจำกัด

คุณสามารถทำการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ 2 เครื่องขึ้นไป ไม่ว่าจะอยู่ในที่ทำงานเดียวกันหรือต่างพื้นที่ ข้อมูลก็จะถูกบันทึกอย่างถูกต้อง ไม่ต้องกังวลเรื่อง Server หรืออุปกรณ์ใดๆ เพียงแค่ต่อเชื่อมสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้เท่านั้น ก็เรียกใช้งานโปรแกรมได้ทันที

มั่นใจได้ในความปลอดภัย

EASY-ACC Cloud เป็นการเชื่อมต่อเครื่อง Server หลายร้อยตัวเข้าด้วยกัน ไม่ต้องกังวลเรื่องไฟดับ อุปกรณ์เสียหาย มีระบบสำรองข้อมูลให้คุณทุกวัน ย้อนหลัง 7 วัน ปลอดภัยจากการคุกคามเจาะระบบด้วยระบบความปลอดภัย SSL 256 Bits และมาตรฐาน ISO หมดปัญหาไวรัส ข้อมูลหายที่จะไม่มีอีกต่อไป

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.businesssoft.com/promotion

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่