องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ได้จัดงาน Grand Opening OPPO Brand Shop ภายใต้ชื่อ OPPO Experience Store ณ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์อย่างเป็นทางการ นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ OPPO Experience Store โดยเกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง ออปโป้ คอมเซเว่น และซีคอนสแควร์

โดยในการเปิดตัวครั้งนี้นำโดย คุณ ชานนท์ จิรายุกุล Executive vice-president of OPPO Thailand (คนที่ 2 จากซ้าย) คุณ ณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) (คนที่ 3 จากซ้าย ) คุณ Jeff Yang Brand shop Director (คนที่ 1 จากซ้าย ) คุณณรงค์ ศรีวรรณวิทย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ( คนที่สองจากขวา)และคุณ ประภา จิตวิวัฒพร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) (คนที่1 จากขวา)

OPPO Experience Store แห่งใหม่นี้ได้พัฒนามาจาก OPPO Brand Shop รูปแบบเดิม จาก OPPO Brand shop 2.0 เป็น 3.0 ภายใต้ชื่อ OPPO Experience Store โดยจัดบรรยากาศภายในช็อป มีการปรับวัสดุและการออกแบบของ OPPO Experience Store การตกแต่งด้วยหินอ่อน พร้อมกับ Experience Zone เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ ภายใต้บรรยากาศสุดพรีเมี่ยมเพื่อตีตลาด High-end เป็นการสร้างมาตรฐานของแบรนด์ช็อปในอนาคต นอกจากนี้ OPPO Experience Store ยังมีการให้บริการ Premium service ภายใต้สโลแกน “OPPO BRAND SHOP บริการคุณด้วยใจ” ด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย ซึ่งบริการใน OPPO Experience Store แห่งแรกในไทย

เรียกว่าในการเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการมอบประสบการณ์ พร้อมกับเปิดบรรยากาศสุดพรีเมี่ยม ของ OPPO Experience Store ให้แก่ผู้ใช้บริการได้อย่างน่าสนใจ และแน่นอนว่า ทาง OPPO ยังคงมีแผนที่จะพัฒนาแบรนด์ช็อป อย่างต่อเนื่อง และเป็นไปได้ว่า ในอนาคตอาจจะพบเห็น OPPO Brand Shop ที่มีความหรูหรา พรีเมี่ยม คอยรองรับผู้ใช้บริการคนพิเศษ มากขึ้น

คอมเซเว่น นับว่าเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่สำคัญทางธุรกิจกับ ออปโป้ โดยเป็นการร่วมมือระหว่าง ออปโป้ และคอมเซเว่น เพื่อสร้าง OPPO Experience store แห่งนี้เป็นที่แรก นอกจากนี้ ทางออปโป้ และคอมเซเว่นเองก็ยังคงมีการจับมือกันพัฒนาแบรนด์ช็อปเพื่อ พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าสนใจภายใต้ความพรีเมี่ยม ให้แก่ผู้ใช้บริการชาวไทยกันอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่