โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด วางจำหน่าย ZenBook 13 สีใหม่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Burgundy Red ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของท้องฟ้ายามดวงอาทิตย์ตกดิน สะท้อนความน่าหลงใหล ความซับซ้อน และความเป็นตัวของตัวเองของผู้ใช้ จากการเลือกสรรสีโทนแดงกว่า 50 เฉดสีจนได้สี Burgundy Red อันหรูหราที่สะท้อนจิตวิญญาณความเป็น ZenBook ได้ดีที่สุด ทั้งยังแมตช์ได้ทั้งกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย

ZenBook 13 (UX333) ยังมาพร้อมความพิเศษสุดกับนวัตกรรม ‘NumberPad’ ที่จะเปลี่ยนทัชแพดแบบเดิมเป็นแป้นพิมพ์ตัวเลขมีไฟ LED ที่สามารถใช้งานพิมพ์ตัวเลขมากๆอย่างสะดวกสบาย เพียงเลือกกดเปิด – ปิดที่ไอคอนมุมขวาบนของทัชแพด โดย ZenBook Burgundy Red นับเป็นสีพิเศษที่ทุกรุ่นซีพียู (the latest 8th Generation Intel Core i7 และ the latest 8th Generation Intel Core i5) จะมาพร้อม NumberPad นอกจากนี้ยังนำเสนอหน้าจอความคมชัดระดับ FULL HD พร้อมนวัตกรรมขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน หรือ ‘4-sided NanoEdge display’ ช่วยเพิ่มอัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่องได้กว่า 95% นำหน้าคู่แข่งในตลาด ทั้งยังช่วยให้การออกแบบตัวเครื่องมีขนาดเล็กลง นับเป็นโน้ตบุ๊กขนาดเล็กที่สุดเมื่อเทียบกับโน้ตบุ๊กอื่นๆในขนาดเดียวกัน และมีขนาดเล็กยิ่งกว่ากระดาษ A4

ZenBook Burgundy Red มาพร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce MX150 พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อเพื่อการใช้งานที่หลากหลายอย่าง USB Type-C (USB-C), USB 3.1 Gen 2, USB Type-A, USB 2.0, พอร์ต HDMI, microSD รองรับทุกการเชื่อมต่อ และการันตีความทนทาน จากการทดสอบ US Military-Grade (MIL-STD-810G) ในการใช้งานที่สภาพปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับความสูงน้ำทะเล, อุณหภูมิ, ความชื้น รวมถึงการทดสอบการตกกระแทกและการสั่นสะเทือน

ASUS ZenBook Burgundy Red 13 เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ณ ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Fv8pI5 หรือ www.facebook.com/ASUSTHAILAND

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 11 มีนาคม 2562

มือถือออกใหม่