องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Prometric ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Credly ซึ่งจะทำให้สปอนเซอร์การทดสอบสามารถออกใบรับรองคุณสมบัติแบบดิจิทัล (digital credential) มอบให้แก่ผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม โดยความร่วมมือครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่ได้รับใบประกาศรับรองจากหนึ่งในสปอนเซอร์การทดสอบของ Prometric สามารถได้รับใบรับรอง digital credential ที่อยู่ในแพลตฟอร์ม Acclaim ของ Credly ได้

"Prometric รู้สึกตื่นเต้นในการขยายขอบเขตผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่มที่เรามอบให้แก่ลูกค้าของเราผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Credly" คุณชาร์ลี เคอร์แนน ประธานและซีอีโอของ Prometric กล่าว "Prometric มีผลงานยาวนานในการทำงานร่วมกับองค์กรที่ออกใบรับรองความสามารถระดับชั้นนำของวงการ ในการพัฒนาและส่งมอบบริการการประเมินที่มีคุณภาพสูง ซึ่งทำให้บุคคลต่าง ๆ สามารถแสดงความสามารถ และศักยภาพของตนออกมาเพื่อให้ได้รับการยอมรับ ทั้งนี้ การร่วมมือกับ Credly ทำให้ลูกค้าของเราได้รับโซลูชันที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพื่อมอบใบรับรอง digital credential ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วและมีความปลอดภัยให้แก่ผู้ที่เข้ารับการทดสอบ"

ใบรับรอง digital credential ทำให้บุคคลต่าง ๆ สามารถเผยแพร่ข้อมูลผลงานความสำเร็จที่พร้อมจ้างงานของตนลงทางระบบออนไลน์ ทั้งบนเครือข่ายระดับมืออาชีพและเครือข่ายโซเชียล โดยผู้ถือใบรับรองแบบดิจิทัลนี้ สามารถใช้ข้อมูลทักษะเฉพาะและความรู้ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตนเองจากบุคคลอื่น ๆ ในสายอาชีพเดียวกัน ในทางกลับกัน นายจ้างเองก็สามารถมองหาผู้ถือใบรับรองดังกล่าวที่ได้พิสูจน์ทักษะและความชำนาญมาแล้ว

"บรรดาแบรนด์ดังอันดับต้น ๆ ของโลกต่างไว้วางใจ Prometric ให้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทดสอบที่มีความสำคัญ" คุณโจนาธาน ฟิงเคลสไตน์ ซีอีโอของ Credly กล่าว "ด้วยเหตุนี้ แบรนด์เหล่านี้จึงต้องการเสริมพลังให้พนักงาน สมาชิก และนักศึกษา ด้วยใบรับรองความรู้หรือทักษะที่น่าเชื่อถือและนำติดตัวได้ไม่ยาก ซึ่งพวกเขาได้แสดงออกมาให้เห็นแล้ว ด้วยวิธีการนี้ ใบรับรองคุณสมบัติ digital credential ของ Credly จึงช่วยแปลงคุณค่าที่แฝงอยู่มากมายมหาศาลจากการประเมินที่มีความสำคัญยิ่ง ให้กลายเป็นโอกาสที่จับต้องได้สำหรับผู้ถือใบรับรองคุณสมบัติ"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่