เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในแต่ละวันเทคโนโลยีบนโลกของเราได้รับการพัฒนาไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตประจำวันของเราๆ ท่านๆ ได้อย่างมากมาย แต่ในทางกลับกันเมื่อหันกลับมามองเรื่องของปัญหาสภาวะทางสิ่งแวดล้อมที่ทั่วทั้งโลกกำลังเผชิญอยู่ ตัวอย่างเช่นปัญหามลพิษฝุ่น pm2.5เป็นต้น ก็ต้องยอมรับว่าปัญหาดังกล่าวค่อยๆ คืบคลานขยายวงกว้างขึ้นสวนทางกับการก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในทุกๆ วันด้วยเช่นกัน

จากปัจจัยดังกล่าวในประเทศไทยของเราเองนั้นผู้ใหญ่ในหลายภาคส่วน รวมถึงคนรุ่นใหม่เริ่มมีการตื่นตัว และตระหนักถึงปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เราจะเห็นได้จากการขับเคลื่อนนโยบายของพรรคการเมืองทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ ที่ล้วนแล้วแต่เสนอแนวทางเพื่อปรับเปลี่ยนทิศทางในการบริหารประเทศให้เป็นไปในทิศทางที่หลากหลายเพื่อให้สังคมและประเทศน่าอยู่ขึ้น นักธุรกิจที่เป็นคนรุ่นใหม่ก็มีการดำเนินธุรกิจที่เปลี่ยนไป ทำให้เกิดธุรกิจใหม่ๆ ที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม หรือ Social Enterprise (SE) มากขึ้น จุดมุ่งหมายหลักของผู้ประกอบการที่มีแนวความคิดเพื่อสังคมนี้ก็เพื่อต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยแก้ไขปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยจะมีการนำกลไกการบริหารจัดการที่ดีของภาคธุรกิจมาบวกเข้ากับองค์ความรู้และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อทำประโยชน์ให้กันสังคม

ธุรกิจ พวงหรีดดิจิทัล จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมา โดยทางกลุ่มผู้ประกอบการได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม จึงมารวมตัวกันผุดธุรกิจนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทำประโยชน์กลับคืนให้แก่สังคม

“พวงหรีดดิจิทัล” เป็นสินค้าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อร่วมรักษ์โลก สำหรับใช้ในโอกาสการร่วมแสดงความไว้อาลัยแด่ผู้ที่วายชนม์ สามารถคงไว้ซึ่งความระลึกถึง ความสวยงาม ทรงคุณค่า ทันสมัย และไม่ขัดกับวัฒนธรรมธรรมเนียมปฏิบัติที่ดีงามที่กระทำสืบต่อกันมายาวนาน โดยทางเราพร้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะสามารถเข้ามาช่วยตอบโจทย์ธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อมในยุคไทยแลนด์ 4.0 ได้เป็นอย่างดี

รุกตลาดธุรกิจออนไลน์ ส่ง “พวงหรีดดิจิทัล” มาร่วมเป็นเป็นสื่อกลางในการแสดงความอาลัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซปต์ “สวยงาม โดดเด่น ไม่เป็นมลภาวะ” ซึ่งเป็นนโยบายหลักในการประกอบธุรกิจของ มีรูปแบบในการให้บริการทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน คือ 1. พวงหรีดรำลึก สำหรับเจ้าภาพ 2. พวงหรีดจัดเต็ม สำหรับแขก และ 3. พวงหรีดสามัคคี สำหรับแขกที่เป็นกลุ่มเพื่อน โดยรูปและข้อความที่จะนำมาขึ้นบนจอพวงหรีดดิจิทัลนั้น จะผ่านการออกแบบตกแต่งด้วยทีมงานมืออาชีพ ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อนำไปตั้งในงานเพื่อร่วมไว้อาลัยแล้ว จะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยให้ผู้ที่มาร่วมงานเกิดความระลึกถึงมีความทรงจำร่วมกันอย่างงดงามและทรงคุณค่า การจัดดอกไม้ประดับหน้าพวงหรีดดิจิทัล เราจัดตกแต่งด้วยอุปกรณ์ที่รักษ์โลกสวยงามตามกาละเทศะเข้ากับยุคสมัย ดอกไม้ประดับก็ออกแบบโดยช่างศิลป์เฉพาะทางเช่นกัน จึงให้ความวิจิตรสวยงามตามแบบฉบับไทย และถูกต้องตามประเพณีอย่างแน่นอน

คุณธวัชชัย วิศาลวิทย์ ผู้บริหารธุรกิจ สาธุพวงหรีดดิจิทัล เผยว่า “จุดเริ่มต้นของธุรกิจการให้บริการ “พวงหรีดดิจิทัล” นี้เริ่มมาจากการที่เริ่มตระหนักถึงปัญหาทางสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นภายหลังการจัดงานไว้อาลัยบุพการีผู้ล่วงลับเสร็จสิ้นลง ก็ได้เห็นจำนวนพวงหรีดดอกไม้ที่มีมากมาย โดยทางเจ้าภาพก็ต้องปล่อยไว้ให้ตกเป็นภาระของทางวัดในการช่วยกำจัด และการกำจัดก็ก่อให้เกิดมลภาวะมากมาย เมื่อเห็นดังนั้นแล้วจึงเกิดไอเดียที่อยากปรับเปลี่ยนรูปแบบเดิมๆของพวงหรีดให้เปลี่ยนมาเป็นพวกหรีดที่เข้ากับยุคสมัย สามารถใส่ความทรงจำดีๆ ของผู้ล่วงลับลงไปได้มากขึ้น “พวงหรีดดิจิทัล” จึงได้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว เข้ากับยุคสมัยที่โลกออนไลน์เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตปัจจุบันมากขึ้น “พวงหรีดดิจิทัล” ให้ความสวยงามโดดเด่นและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถ ใส่รูปภาพที่เป็นความทรงจำได้หลากหลายเคลื่อนไหวได้ เพิ่มข้อความคำอาลัยและรวมถึงใส่กราฟฟิก ต่างๆ เข้าไปได้ ทำให้พวงหรีดดิจิทัลเป็นได้มากกว่าพวกหรีดดอกไม้ทั่วไป เมื่อจบงานก็ไม่เป็นภาระของวัด เพราะพวงหรีดดิจิทัลของเราให้บริการ จัดส่ง-ติดตั้ง-นำกลับ ฟรี

สาธุพวงหรีดดิจิทัล ขอเป็นส่วนนึงเล็กๆในสังคมที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสิ่งแวดล้อม ไม่ก่อให้เกิดภาระกับทางวัด และไม่เป็นมลภาวะทางสิ่งแวดล้อมให้กับทางโลกด้วยครับ’’ คุณธวัชชัย กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจในไอเดีย และอยากร่วมรักษ์โลกไปกับ “พวงหรีดดิจิทัล” เราเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ขอเชิญมาเริ่มและร่วมเป็นส่วนสำคัญในการช่วยลดขยะลดภาวะโลกร้อนและร่วมลดปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในสังคมได้ด้วยการเลือกใช้บริการพวงหรีดดิจิทัล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0996256562 และ https://www.facebook.com/wreathdigital หรือไลน์.@wreathdigital

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่