หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CHOETECH Dual Wireless Charger รุ่น T535-S แท่นชาร์จรองรับการชาร์จเร็ว ด้วยคอยซ์ทรงประสิทธิภาพที่มีมาให้ถึง 5 คอยซ์ ครอบคลุมพื้นที่เกือบทั้งหมด เพียงแค่วางลงบนแท่นชาร์จก็สามารถชาร์จไฟเข้ายังตัวเครื่องผ่านระบบ Wireless ได้อย่างง่ายดาย และยังชาร์จพร้อมกันได้ถึง 2 เครื่องอีกด้วย

CHOETECH Dual Wireless Charger รุ่น T535-S ดีไซน์เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีขอบโค้งมน เพรียวบาง สามารถวางสมาร์ทโฟนได้ 2 เครื่องสบายๆ ขนาด 17 x 8 x 0.8 ซม. น้ำหนักเบา

ด้านหน้าออกแบบให้มีเป็นร่องเล็กๆ ถี่ๆ เพื่อช่วยระบายความร้อนระหว่างอุปกรณ์ มีผิวสัมผัสคล้ายยางกันลื่น เมื่อวางสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ใดๆ เพื่อชาร์จ จะได้ไม่มีการลื่นหล่น

ด้านบนมีช่องเสียบแบบ Type C รองรับการชาร์ตไวระดับ 10 W พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ ซึ่งต้องใช้อะเดปเตอร์ที่รองรับการชาร์ไว ต่อเข้ากับสาย USB Type C ที่มีมาให้นั่นเอง

ด้านล่างเป็นไฟแสดงสถานะ หากมีการชาร์จอยู่ จะมีไฟกระสีเขียวปรากฎขึ้น

ด้านล่างเป็นพลาสติกผิวเรียบ ตรงกลางสกรีนโลโก้, ชื่ออุปกรณ์ และมาตรฐานการรองรับต่างๆ รอบๆ ฐานจะมีช่องระบายความร้อน รวมทั้งยางกันลื่นที่มุมของแท่นชาร์จ

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • เครื่อง CHOETECH Dual Wireless Charger รุ่น T535-S
  • สาย USB Type C
  • คู่มือการใช้งาน

CHOETECH Dual Wireless Charger รุ่น T535-S สามารถชาร์จได้ทั้ง iPhone ได้แก่ iPhone X, XS, XS Max, XR, iPhone 8 และ 8Plus สำหรับ Android ใช้ได้กับ Samsung Galaxy S10, S10+, S10E, Note 9, S9, S9+, Note 8 และ S8 เป็นต้น

CHOETECH Dual Wireless Charger รุ่น T535-S เหมาะกับผู้ที่มีสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายหลายเครื่อง เพื่อความสะดวกในการประหยัดเวลาชาร์จ ใช้งานกับออฟฟิศหรือร้านค้า เพียงวางไว้ก็ชาร์จแบตฯได้เลย อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน และยังเข้ากับทุกที่ได้สบายๆ จากดีไซน์ที่สวยและทันสมัย จำหน่ายอยู่ที่ราคา $52.00 หรือประมาณ 1,646 บาท

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งรุ่น CHOETECH Ultra-Slim Zinc Alloy Fast Wireless Charger รุ่น T556-S แท่นชาร์จไร้สายที่ทั้งเล็ก บาง ดีไซน์สวยงาม ประสิทธิภาพคุ้มเกินราคา

ตัวเครื่องมีลักษณะกลมและแบน มีความบางเพียง 5 มิลลิเมตรเท่านั้น พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ผิวสัมผัสคล้ายแก้ว ด้านหน้ามีลวดลายเหมือนท้องฟ้าในกาแล็กซี สวยล้ำนำเทรนด์

ด้านข้างของตัวเครื่องมีสายชาร์จทำด้วยยางที่มีความทนทานและยืดหยุ่น รูปร่างแบนต่อออกมาจากตัวแท่นชาร์จ

ด้านหลังมีการสกรีนลายบอกชื่อ, ชื่อรุ่น และมาตรฐานที่ได้รับการรองรับต่างๆ เป็นสังกะสีอัลลอยน์ คือ ฉนวนกันความร้อน ทำให้แท่นชาร์จเย็นเร็วขึ้น รวมถึงป้องกันแรงดัน ความร้อนที่สูงเกิน และไฟฟ้าลัดวงจร

ด้านในมีขดลวดทองแดงซึ่งมีความบริสุทธิ์สูงขนาดใหญ่ พร้อมกับสมาร์ทชิป ทำให้มีพื้นที่ในการชาร์จกว้าง และมีประสิทธิภาพสูง สามารถชาร์จได้ทีละเครื่อง โดยวางไว้ในแนวนอนหรือแนวตั้งเท่านั้น

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • แท่นชาร์จ CHOETECH Ultra-Slim Zinc Alloy Fast Wireless Charger รุ่น T556-S
  • คู่มือการใช้งาน

สำหรับ CHOETECH Ultra-Slim Zinc Alloy Fast Wireless Charger รุ่น T556-S รองรับการชาร์จกำลังไฟ 10W สามารถใช้งานได้กับ Samsung S9, S9+, 8, S8, S8 + S7, S7 Edge และ S6 Edge+ (ใช้กับอะแดปเตอร์ 2.0/QC 3.0 QC)

CHOETECH Ultra-Slim Zinc Alloy Fast Wireless Charger รุ่น T556-S วางจำหน่ายในราคา 21.99 ดอลล่าร์ (ประมาณ 697 บาท)

การจำหน่าย

  • CHOETECH Dual Wireless Charger T535-S
    สั่งซื้อได้ที่ www.ichoetech.com/products/choetechT535-S
    เพียงกรอก “DWCPT535S” ได้รับโค้ดส่วนลดพิเศษ 9 ดอลล่าร์ (ประมาณ 285.72 บาท) 
  • CHOETECH Ultra-Slim Zinc Alloy Fast Wireless Charger รุ่น T556-S
    สั่งซื้อได้ที่ www.ichoetech.com/products/choetechT556-S
    เพียงกรอก “ICHT556OFF” ได้รับโค้ดส่วนลดพิเศษ 6 ดอลล่าร์ (ประมาณ 190.48 บาท)

โค้ดพิเศษนี้ เฉพาะชาวสยามโฟนเท่านั้น!! เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2562 นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่