โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GrabFood บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอพพลิเคชั่นแกร็บ ฉลองความสำเร็จในการขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นในไทย ด้วยการจัด ‘GrabFood Festival’ เทศกาลอาหารสุดพิเศษ รวบรวมร้านอาหารยอดนิยมจากทั่วกรุงเทพฯ เอาใจคนรักอาหารนานาชาติ พร้อมจับมือพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำกว่า 1,000 ร้าน มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่งความอร่อยถึงประตูบ้านด้วยเมนูอาหารนานาชาติตลอด 5 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น เบอร์เกอร์ ก๋วยเตี๋ยว อาหารอีสาน ไปจนถึงเมนูฮิตอย่างชานมไข่มุก พร้อมคัดสรรดีลเด็ดและส่วนลดพิเศษมากมายมาตอบแทนผู้ใช้บริการกันอย่างเต็มที่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายนนี้

  • วันที่ 11-17 มีนาคม: พลาดไม่ได้สำหรับคนรักเนื้อตัวจริงเสียงจริงกับสัปดาห์แห่งเมนูเบอร์เกอร์ จัดเต็มทั้ง McDonald’s, Burger King และ Texas Chicken
  • วันที่ 18-24 มีนาคม: หลากหลายเมนูเส้น ไม่ว่าจะเป็น Chabuton, Hongkong Noodle, แม่แดงก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณ, ขนมจีนเจ๊เฉย, บะหมี่เป็ดพะโล้แต้จิ๋ว พร้อมเติมความสดชื่นด้วยชานมไข่มุก
  • วันที่ 25 มีนาคม-7 เมษายน: เมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับเสมือนได้บินไปญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Ootoya, Yoshinoya, Tenya และ Zen Japanese Restaurant

นอกจากเมนูเด็ด ๆ แล้ว แกร็บฟู้ดยังเตรียมโปรโมชั่นเฉลิมฉลอง ‘GrabFood Festival’ ด้วยการมอบส่วนลดมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา กับโปรโมชั่นลดค่าอาหารสูงสุดถึง 125 บาทต่อการสั่งหนึ่งครั้ง

ผู้ใช้งานยังสามารถค้นหาร้านอาหารและเมนูที่ต้องการได้อย่างง่ายดายผ่านฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ‘Category Tiles’ ซึ่งจัดเรียงอาหารจากร้านที่อยู่ในรัศมีการส่งโดยแยกประเภทไว้อย่างเป็นระเบียบตามหมวดหมู่ ซึ่งถ้าต้องการทราบว่าสัปดาห์นั้นมีดีลเด็ดเป็นอะไร ก็สามารถคลิกเข้าไปดูที่เมนู Weekly Deals ที่หน้าแรกของแกร็บฟู้ดได้ทันที

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นพิเศษของแกร็บฟู้ดได้ที่ www.facebook.com/GrabFoodTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่