องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ประกาศจัดงาน Worldwide Developers Conference ประจำปีในเมืองซานโฮเซตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 7 มิถุนายนที่ McEnery Convention Center เหล่านักพัฒนาที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุดในโลกจะมารวมตัวกันในงานที่ใหญ่ที่สุดของ Apple ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 30 เนื่องจากตอนนี้มีอุปกรณ์ในระบบ iOS, macOS, watchOS หรือ tvOS กว่า 1.4 พันล้านเครื่อง ผู้เข้าร่วมงาน WWDC 2019 จะได้ทราบข้อมูลเชิงลึกที่จะชี้อนาคตของแพลตฟอร์มเหล่านี้พร้อมร่วมทำงานกับวิศวกรของ Apple ที่เป็นผู้สร้างเทคโนโลยีและเฟรมเวิร์กให้นักพัฒนานำไปใช้

พบกับข่าวสารล่าสุดของ Apple จากเวทีคีย์โน้ตในงาน WWDC 2019 พร้อมกับชื่นชมผลงานสุดล้ำสมัยของนักพัฒนาที่มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในด้านการเรียนรู้ของระบบ เทคโนโลยีความจริงเสริม สุขภาพและฟิตเนส และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับกิจกรรมต่างๆ ในปีนี้ ชุมชนนักพัฒนาของ Apple รุ่นปัจจุบันและรุ่นต่อไปจะมีโอกาสได้เข้าร่วมเซสชั่นด้านเทคนิค ลงมือปฏิบัติงานจริงในห้องแล็บ และฟังการบรรยายจากแขกรับเชิญที่จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้และสอนวิธีการใช้เครื่องมือเปลี่ยนไอเดียเจ๋งๆ ให้เป็นความจริง

“WWDC คืองานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Apple นักพัฒนาที่มีความคิดสร้างสรรค์และมุ่งมั่นในการทำงานที่สุดหลายพันคนและวิศวกรของ Apple กว่าพันคนจะมารวมตัวกันเพื่อพบปะพูดคุยและเรียนรู้เกี่ยวกับแพลตฟอร์มด้านนวัตกรรมชิ้นล่าสุด” Phil Schiller รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ Apple กล่าว “นักพัฒนาของเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับคนทั้งโลกผ่านแอพ เราอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนนักพัฒนาเพื่อต่อยอดไอเดีย”

นักพัฒนาสามารถสมัครขอรับบัตรเข้างานได้ที่ เว็บไซต์ของ WWDC ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 มีนาคม เวลา 7.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ระบบจะสุ่มเลือกออกบัตรให้กับผู้เข้างาน พร้อมแจ้งสถานะการสมัครขอรับบัตรเข้างานให้นักพัฒนาได้ทราบภายในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 7.00 น. ของวันถัดไปตามเวลาในประเทศไทย นักพัฒนาและผู้ที่ชื่นชอบ Apple จากทั่วโลกสามารถชมถ่ายทอดสดการประชุมผ่านทางแอพ WWDC app บน iPhone, iPad และ Apple TV และบนเว็บไซต์ของ Apple Developer

นักเรียนถือเป็นสมาชิกสำคัญของชุมชนนักพัฒนาของ Apple ในปีที่แล้วมีนักเรียนการพัฒนาแอพจาก 41 ประเทศเข้าร่วมงาน WWDC ในปีนี้จะมีการมอบรางวัล WWDC Scholarships สูงสุดถึง 350 รายการเพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาและสมาชิกองค์กร STEM ทั้งหมดได้รับบัตรเข้างาน WWDC และที่พักแบบฟรีๆดูข้อมูลการสมัครได้แล้วใน เว็บไซต์ของ WWDC

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่