เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Ruckus Networks หนึ่งในกลุ่มบริษัท ARRIS ประกาศพร้อมให้บริการ Ruckus Cloud Enterprise Wi-Fi โซลูชันขึ้นในประเทศไทย

Ruckus Cloud Wi-Fi จะช่วยให้แอดมินดูแลเน็ตเวิร์คสามารถจัดการสำนักงานหลายแห่งได้พร้อมกันผ่านเว็บหรือโมบายแดชบอร์ด โดยโซลูชันนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้พนักงานของ สถาบันการศึกษา ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจที่ให้บริการแบบโปรเฟสชันแนลเซอร์วิสเซส คลังเก็บสินค้า และโรงแรม สามารถใช้งานและจัดการเครือข่าย multi-site ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ขณะที่นักเรียนนักศึกษา แขกที่เข้าพักในโรงแรม และลูกค้าทั่วไปยังสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับโซลูชัน Cloud Wi-Fi อื่นๆ Ruckus Cloud Wi-Fi ยังช่วยให้องค์กรสามารถลดค่าใช้จ่ายในการลงทุนได้ ซึ่งเกิดจากการทำงานร่วมกันของการบริหารจัดการผ่านคลาวด์และแอคเซสพอยต์ที่มีประสิทธิภาพสูง จึงทำให้สามารถรองรับผู้ใช้งานได้จำนวนมากขึ้น และมีสัญญาณครอบคลุมพื้นที่บริการได้กว้างขึ้นอีกด้วย

โซลูชัน Ruckus Cloud Wi-Fi จะมีการอัพเดทข้อมูลแบบอัตโนมัติ และใช้งานได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ยังมีข้อความแจ้งเตือน และการแจ้งเตือนแบบพุช โนติฟิเคชัน ผ่านทางแอปพลิเคชัน เมื่อมีปัญหาในการใช้งาน

Ruckus Cloud Wi-Fi ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และสามารถปรับรูปแบบการทำงานเพื่อให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถนำไปใช้งาน และทำการรีโมทเข้าไปบริหารจัดการ Wi-Fi network ในสำนักงานหลาย ๆ แห่งได้ ด้วยการใช้ซิงเกิ้ลอินเตอร์เฟซ ที่สามารถสร้าง Wi-Fi network ขึ้นใหม่ เพิ่มแอคเซสพอยต์ และติดตามการทำงานของเครือข่ายและกิจกรรมได้ทั้งหมด จึงทำให้ Ruckus Cloud Wi-Fi เป็นโซลูชันที่จะช่วยแอดมินสามารถบริหารจัดการข้อมูลจากที่ใดก็ได้ผ่านทางอินเตอร์เฟสหน้าเว็บ หรือ Ruckus Cloud แอปพลิเคชันบนมือถือ

นายโค เต็ก เม็ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียนของ Ruckus Networks กล่าวว่า “องค์กรต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกำลังเปลี่ยนแปลงองค์กรไปสู่ดิจิทัล จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ Wi-Fi ประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ เพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตทางธุรกิจ และพัฒนาประสิทธิภาพของการดำเนินงานไปพร้อมกัน” อีกทั้งกล่าวเสริมว่า “ด้วยการใช้เทคโนโลยีระดับเอ็นเตอร์ไพร์ส แบบเดียวกันกับที่เราติดตั้งให้ลูกค้าของเรา ปัจจุบันนี้ลูกค้าของเราสามารถใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และเราหวังว่าจะมีโอกาสได้ช่วยให้พาร์ทเนอร์ของเราที่อยู่ในภูมิภาคนี้สามารถนำโซลูชันที่ใช้งานและบริหารจัดการอย่างเรียบง่าย และคุ้มค่านี้ไปเสนอให้กับลูกค้าของเขาได้เช่นกัน”

“Ruckus Cloud Wi-Fi เป็นบริการขั้นพื้นฐานอันดับแรก ในบรรดาซอฟ์ตแวร์ แอส อะ เซอร์วิส อันหลากหลายที่เรามีอยู่ ซึ่งจะเปิดตัวให้บริการในเร็วๆ นี้” นายฟาล นันดา หัวหน้าส่วนธุรกิจ และ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ Ruckus Cloud Platform กล่าวว่า “Ruckus Cloud สร้างจากสถาปัตยกรรมแบบ Micro-services-based ใหม่ล่าสุด จึงทำให้ Ruckus Cloud สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างเหมาะสม มีความปลอดภัย และมี API-driven จึงสามารถใช้แอปพลิเคชันที่มีนวัตกรรมต่างๆ ได้ ซึ่งจะมีมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเรา และเป็นการสร้างโซลูชันที่แตกต่างจากในตลาดอีกด้วย”

Ruckus Cloud Wi-Fi พร้อมให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่