เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ท ดีไวซ์ระดับโลกประกาศการจำหน่าย Lenovo ThinkSmart Hub 500 ในประเทศไทย Lenovo ThinkSmart Hub 500 คืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาการทำงานที่ซับซ้อนของอุปกรณ์ภายในห้องประชุม และช่วยให้องค์กรสามารถนำเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้เพื่อปฏิรูปสถานที่ทำงานให้ก้าวล้ำทันสมัยยิ่งขึ้น

Lenovo ThinkSmart Hub 500 เป็นอุปกรณ์ Skype Room Systems ที่ช่วยจัดการระบบภายในห้องประชุมได้อย่างชาญฉลาด โดยสามารถเชื่อมต่อผู้เข้าร่วมประชุมทางไกล และผู้เข้าร่วมประชุมภายในองค์กรเข้ากับแอพพลิเคชั่น Skype for Business รวมทั้งการแชร์ข้อมูลร่วมกันระหว่างการประชุม ซึ่งบริการดังกล่าวช่วยลดอุปสรรคในการนำเสนอข้อมูลผ่านหน้าจอแล็ปท็อปและลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิล นอกจากนี้การร่วมมือพัฒนาระหว่างเลอโนโวและไมโครซอฟท์ยังทำให้ ThinkSmart Hub 500 เป็นอุปกรณ์แบบ All-in-One ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว ปรับหมุนได้ถึง 360 องศา และรองรับระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 10 IoT Enterprise

ออฟฟิศที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีและการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคแห่งดิจิทัลส่งผลให้การสร้างอุปกรณ์ ดีไวซ์สมัยใหม่สำหรับห้องประชุมจำเป็นต้องเอื้อต่อการทำงานร่วมกันของคนทั้งในและนอกองค์กรอย่างครบวงจร จากการศึกษาพบว่า 92% ขององค์กรธุรกิจกำลังวางแผนปรับเปลี่ยนรูปแบบสถานที่ทำงาน (Workplace Transformation Initiatives) เพื่อยกระดับประสบการณ์ทำงานร่วมกันของพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่และทำงานภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การเติบโตของสมาร์ทออฟฟิศถือเป็นโอกาสสำคัญทางธุรกิจโดยเฉพาะผู้ให้บริการฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์รวมทั้งผู้ค้าปลีกและผู้ติดตั้งระบบ เนื่องจากองค์กรในปัจจุบันคำนึงถึงความสำคัญและมุ่งมั่นลงทุนเพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ห้องประชุมที่มีประสิทธิภาพครบวงจร

ห้องประชุมในปัจจุบันประกอบด้วยอุปกรณ์มากมาย อาทิ เครื่องโปรเจคเตอร์ จอแสดงผล และโทรศัพท์พร้อมลำโพง และมีองค์กรจำนวนน้อยมากที่มีการติดตั้งอุปกรณ์หรือแพลตฟอร์มเพื่อรองรับการประชุมแบบวีดีโอเพื่อการทำงานร่วมกันของคนในองค์กร ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผู้เข้าประชุมต้องเสียเวลาในการจัดเตรียมอุปกรณ์ก่อนเริ่มการประชุมเป็นเวลาอย่างต่ำไม่น้อยกว่า 10 นาที

Lenovo ThinkSmart Hub 500 สามารถเปลี่ยนห้องประชุมของคุณให้ทำงานได้อย่างอัจฉริยะยิ่งขึ้น ด้วยการติดตั้งและการจัดการที่ง่ายดาย ทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายไปติดตั้งบริเวณอื่นเพื่อเปลี่ยนเป็นห้องประชุม Skype for Business ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เครื่องมาพร้อมระบบเสียงแบบ Dolby Audio Premium ไมโครโฟนรอบทิศทาง 360 องศา หน้าจอแบบสัมผัสเพื่อง่ายต่อการควบคุมและสามารถสั่งให้แสดงผลผ่านจอนอกได้ เครื่องติดตั้งระบบ Skype for Business เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานห้องประชุมขนาดเล็กหรือขนาดกลางได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ราคาและการจัดจำหน่าย

Lenovo ThinkSmart Hub 500 พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 02-687-2356 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lenovo ThinkSmart Hub 500 ได้ที่ www3.lenovo.com/us/en/hub500

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่