แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Badgad ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นเกมบนมือถือน้องใหม่ ล่าสุดได้ออก eTrigger ฟิล์มติดมือถือที่ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกมในสมาร์ทโฟน อาทิเช่น เกม FPS ยอดฮิตอย่าง PUBG Mobile, Knives Out, Rules of Survival, Free Fire, Fortnite ฯลฯ ได้รับประสบการณ์เล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Badgad เปิดเผยว่า “นับเป็นก้าวแรกของเราในการเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์เกมมิ่งบนมือถือเลยครับ การเปิดตัว eTrigger ในครั้งนี้ก็เปรียบเสมือนการนำงานศิลปะชิ้นแรกที่เราได้ใส่ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ลงไปอย่างเต็มที่ออกมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็น ลองนึกภาพว่าท่านลงทุนซื้อสมาร์ทโฟนที่สเปคแรง เครื่องเร็ว อัปเดตซอฟแวร์มาเต็มประสิทธิภาพเพื่อเล่นเกม แล้วถ้ามีอุปกรณ์อีกชิ้นหนึ่งที่จะช่วยให้กดเกมถนัดขึ้น ไหลลื่นขึ้น เหมือนกับเล่นจากเครื่องเล่นเกม ก็ย่อมสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน ที่สำคัญราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น”

ฟิล์มสำหรับเล่นเกมนี้ เป็นฟิล์มกระจกนิรภัยโค้งสามมิติ หนาประมาณ 0.26 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันการกระแทกและเคลือบป้องกันลายนิ้วมือ ผลิตโดยบริษัท Asahi Glass ของญี่ปุ่น ช่วยให้การทัชลื่นไหลและใสเหมือนไม่ติดฟิล์ม แต่ eTrigger ไม่ได้เป็นเพียงฟิล์มกระจกธรรมดาทั่วไป เพราะมีการติดตั้งจุดบังคับเกมไว้ใช้แทนจอยสติ๊ก และยังมีจุดสัมผัสถึง 4 จุด ช่วยให้คุณปรับแต่งการควบคุมต่าง ๆ ได้อย่างที่ต้องการ ปลดล็อคศักยภาพการเล่นเกมให้ถึงขีดสุด

นอกจากนี้ในชุดยังมาพร้อมกับเคส TPU แบบใส ที่จะช่วยปกป้องโทรศัพท์ของคุณ เมื่อไม่ได้ใช้งาน eTrigger และมี adapter ไว้จัดระเบียบสายชาร์จในขณะที่กำลังเล่นเกมและจำเป็นต้องชาร์จสมาร์ทโฟนไปพร้อมกัน รองรับการใช้งานบน iPhone 7plus, 8plus, X, XS, XS max และ XR เราวางแผนที่จะต่อยอดไปสู่สมาร์ทโฟน Android รุ่นอื่น ๆ ด้วย

eTrigger จะเริ่มจัดจำหน่ายในวันที่ 20 มีนาคม 2562 นี้ บนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำ ได้แก่ Lazada, Shopee และ JD Central ในราคา 499 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่