โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 22 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดและเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก นั่นก็คือ OPPO F11 Pro นั่นเอง ที่ได้เปิดตัวไปวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562 พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยมากความสามารถ ญาญ่า – อุรัสยา

และต้องยอมรับว่ามาคราวนี้ OPPO F11 Pro ก็ได้กระแสตอบรับที่ดี ไม่แพ้รุ่นพี่ในตระกูล F รุ่นก่อนๆ อย่าง F9 หรือ F7 เลย เพราะทันทีที่ได้ทำการเปิด Pre – Order ในวันที่ 16 มีนาคม 2562 OPPO F11 Pro ก็สามารถทำยอดจองได้ถึง 80% ในเวลาแค่ 3 วันเท่านั้น และยังทำยอดจองมากกว่า OPPO F9 ถึง 2 เท่าอีกด้วย เรียกได้ว่าเปิดตัวมากี่รุ่นๆ ก็ได้รับการการตอบรับที่ดีมาตลอด

ซึ่งการที่ OPPO F11 Pro ได้รับกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้เพราะรอบนี้มาพร้อมกับความสามารถมากมาย และที่น่าสนใจกล้องหลังคู่ 48 + 5 ล้านพิกเซล พร้อมคอนเซป “Portrait สวย แม้แสงน้อย” อีกทั้งดีไซน์ที่สวยงามมีเอกลักษณ์ของสองสี สองสไตล์ Thunder Black และ Aurora Green มาพร้อมจอกว้างไร้ติ่งกับ Panoramic Screen ขนาดกว้าง 6.5 นิ้วแถมชาร์จไวขึ้น 20 % กับ VOOC Flash Charge 3.0

เรียกได้เป็นสเปคที่คุ้มค่ามากๆ และใครที่อยากเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro ก็สามารถจองได้แล้ววันนี้ – 27 มีนาคม ในราคา 10,990 บาท พร้อมรับ OPPO VIP Card ประกันจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Smart bag มูลค่ากว่า 6,590 บาท รีบด่วนๆ เพราะมีจำนวนจำกัด

และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษเมื่อจองที่ JD Central รับฟรีของแถมสุดพิเศษ หูฟังไวเลส, พัดลมฮาริ, OPPO VIP Card ประกันจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Smart bag มูลค่ากว่า 9,600 บาท แถมมีโปรโมชั่นผ่อนนานสูงสุด 10 เดือนอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ใครสนใจก็คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งด้านล่างได้เลย https://www.jd.co.th/sale/pc/Oppo-JD-

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่