แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าเติบโตมาอย่างยาวไกลเลยทีเดียว สำหรับแบรนด์ Xiaomi ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ซึ่งการันตีจากผลประกอบการไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 มีรายได้เพิ่มขึ้น 26.5% ส่วนกำไรสุทธิคิดเป็น 3 เท่าหากเทียบในช่วงเวลาเดียวกัน แน่นอนว่าก้าวกระโดดในครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนที่น่าสนใจ มีทั้ง UI, Gadget, แบรนด์รองและธุรกิจเครือข่าย เป็นต้น อย่างไรก็ดีไฮไลท์ปี 2019 นั้นยกให้แบรนด์ Redmi นอกจากสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นแล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ราคาเป็นรองแบรนด์แม่อีก เรียกได้ว่าถูกในถูกกันเลยทีเดียว โดยหูฟังเังกล่าวมีชื่อเรียกว่า Redmi AirDots

Redmi AirDots เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อื่นได้รวดเร็วด้วยระบบ Bluetooth 5.0 มีน้ำหนักเบาเพียงข้างละ 4.1 กรัม กับไดร์เวอร์ 7.2 มิลลิเมตรขับพลังเสียงได้อย่างทรงพลัง รองรับการใช้งานคำสั่งเสียงเต็มรูปแบบทั้ง Siri / Google Assistant มาพร้อมชิปเซ็ต DSP ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกขณะใช้งานการโทรติดต่อสื่อสาร นอกจากนี้หูฟังยังมีขนาดให้เลือก 3 ไซส์ คือ S, M, L ซึ่งแบตเตอรี่มีความจุ 40mAh ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้ 4 ชั่วโมง เคสหูฟังมีแบตเตอรี่ขนาด 300mAh 

สำหรับหูฟังดังกล่าววางจำหน่ายเพียง สีดำเท่านั้นราคา $14.8 หรือ 467 บาท เริ่มวางขายประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่