สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวพร้อมกับภาพยนตร์อย่างอลังการสำหรับ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition ที่ทำขึ้นมาเพื่อให้แฟนคลับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของไปพร้อมกับตอนจบของภาพยนตร์ดังกล่าว ซึ่งครั้งนี้แฟนๆ ในประเทศไทยก็ไม่ผิดหวัง ทาง OPPO ก็ได้นำเครื่องเข้ามาจำหน่ายให้จับจองเป็นเจ้าของกันเพียงจำนวนจำกัด โดยที่ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition มาพร้อมกับดีไซน์สวยงามโดดเด่นตั้งแต่กล่องไปถึงตัวเครื่อง กับความเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นแบบนี้จะพลาดได้อย่างไร

เริ่มกันที่ความสวยงามตั้งแต่ตัวกล่องของ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition มาพร้อมกล่องสีดำขนาดใหญ่ ที่มีลวดลายของโลโก้สกรีนนูนขึ้นมา เปิดมาด้านในจะพบกับสัญลักษณ์โลโก้อาวุธของแต่ละฮีโร่พร้อมกับ Collector Badge เหรียญทองที่มีโลโก้ Avengers ให้เก็บเป็นที่ระลึก

ตัวเครื่องของ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition จะมีฟ้าหลังสีฟ้า Space Blue ลายหกเหลี่ยมเรียงกันทั้งฝาหลัง พร้อมกับความโดดเด่นที่ยังคงเป็นการออกแบบของ OPPO ในการไล่เฉดสีของตัวเครื่อง ทั้งยัง มีโลโก้ตัวอักษณ A สีแดงเพิ่มความสวยงามไปอีกขึ้น

นอกจากนี้ บริเวณด้านบนเลนส์กล้องคู่ความละเอียด 48+5 ล้านพิกเซล จะมีโลโก้ Avengers วางอยู่อีกหนึ่งตำแหน่ง

ส่วนด้านหน้าตัวเครื่อง ยังคงเป็นหน้าจอแสดงผล Panoramic screen ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มีความพิเศษของวอลเปเปอร์ออกแบบเป็นโลโก้ Avengers มาให้ด้วย

ด้านขวาของตัวเครื่องที่เป็นปุ่มเปิด-ปิด เครื่อง ถูกออกแบบให้เป็นสีแดงเข้ากับโลโก้และตัวเครื่อง

นอกจากนี้ ภายในกล่องยังมีเคสที่ออกแบบพิเศษ ด้วยหนังสีน้ำเงิน ด้านในบุกำมะหมี่ที่มีความนุ่มช่วยป้องกันรอยขีดข่วนให้ตัวเครื่อง และด้านหลังมีโล่ห์กัปตันอเมริกาติดอยู่ สามารถกางออกมาเพื่อใช้ตั้งสมาร์ทโฟนได้

สำหรับ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition ไม่ได้มีความพิเศษเฉพาะดีไซน์ แต่สัญลักษณ์ต่างๆ ยังสอดคล้องกับการทำงานและดีไซน์ของตัวเครื่อง เริ่มตั้งแต่

  • Thor (ธอร์) เปรียบเสมือนการใช้งานของเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge 3.0 กำลังไฟ 5V4A, 20W ทำให้ชาร์จไวขึ้นกว่าเดิม 20% หรือชาร์จเต็มได้ภายในระยะเวลา 80 นาที
  • Captain America (โล่ห์กัปตันอเมริกา) บ่งบอกถึงลวดลายด้านหลังตัวเครื่อง ผสมผสานระหว่างรูปหกเหลี่ยนสีฟ้ากับโลโก้สีแดงอันโดดเด่น
  • IRON MAN (ไอรอนแมน) เปรียบกับกล้องหน้าของ OPPO F11 Pro ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำของ Rising Camera ซึ่งจะโผล่ขึ้นมาจากตัวเครื่องด้านบน
  • Black Widow (แบล็กวิโดว์) เปรียบกับการทำงานของระบบ Hyper Boost เทคโนโลยีที่จะเข้ามาช่วยให้สมาร์ทโฟนทำงานได้ดีขึ้น ทั้งเรื่องของความเร็วในการใช้งาน เปิดแอพพลิเคชั่น และเล่นเกม
  • Hulk (ฮัลค์) ก็เป็นเรื่องของประสิทธิภาพของตัวเครื่อง OPPO F11 Pro ที่ให้ RAM 6GB เพิ่มความจุขึ้นอีกเท่าเป็นหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128GB แบบจุใจ
  • Hawkeye (ฮอว์กอาย) เปรียบเป็นกล้องหลังคู่ที่มีความละเอียดสูง 48+5 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่คมชัด ถ่าย Portrait สวยแม้แสงน้อย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-f11-pro-marvels-avengers-limited-edition/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่