เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 21 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว สำหรับ Xiaomi ที่ล่าสุดเพิ่งรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2019 รายได้รวมเพิ่มขึ้น 27.2% กำไรหลักจากธุรกิจสมาร์ทโฟน ซึ่งบริการอื่นๆ ของแบรนด์เติบโตขึ้นเช่นเดียวกันจากปีก่อนมีธุรกิจเด่นอย่าง xiaomiyoupin ให้คุณเลือกซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ง่ายดาย ซึ่งหลักๆ มาจากสินค้าของแบรนด์เอง ล่าสุดได้เปิดตัว Furrytail Pet Smart เครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ ให้คุณหายห่วงเมื่อไม่อยู่บ้าน

Furrytail Pet Smart มีจุดเด่นที่ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก ABS ให้ความแข็งแรงทนทานต่อแรงกระแทก ด้านในมีกลไกวงล้อหมุน ป้องกันอาหารติดกัน โดยสามารถบรรจุอาหารได้ประมาณ 4 ลิตร ขณะที่ชามอาหารผลิตจากสแตนเลสเกรด 304 ป้องกันการเกิดแบคทีเรีย ส่วนด้านบนมีที่ปิดแน่นหนา ป้องกันอากาศเข้า นอกจากนี้หากอาหารหมดก็จะมีการแจ้งเตือนด้วยไฟ LED ส่วนการทำงานสามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่น เช่น ตั้งเวลาให้อาหาร, แจ้งเตือนผู้ใช้เพื่อให้อาหาร หรือปริมาณที่น้องแมวกินอาหาร เป็นต้น

สำหรับเครื่องให้อาหารแมวดังกล่าว พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไป ผ่านช่องทางเว็บไซต์ xiaomiyoupin โดยมีราคาเพียง $28 หรือ 900 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่